SAO » Chuyện làng sao

Kanye gửi cả xe hoa hồng đến nhà Kim Kardashian vào ngày Valentine, hóa ra đây là nguyên nhân bạn gái mới khóc sưng mắt

Thứ ba, 15/02/2022 22:26

Trong khi Kim Kardashian tận hưởng Valentine ngọt ngào bên bạn trai mới thì Kanye West vẫn gửi xe hoa hồng đến nhà dù đã ly hôn.

Sau khi ly hôn, Kanye West không dưới một lần thể hiện việc muốn một lần nữa chiếm lại trái tim của Kim Kardashian. Dịp Valentine mới đây, nam rapper hùng hồn đăng tải hình ảnh xe hoa hồng đến nhà Kim, trên xe còn ghi dòng chữ: "Tầm nhìn của tôi vô cùng rõ ràng" (My vision is krystal klear), từ "crystal clear" cố tình được viết thành "Krystal Klear", được cho là gợi nhắc đến tên của Kim Kardashian.

Kanye West gây sốc khi gửi cả xe hoa hồng đến biệt thự của Kim Kardashian nhân dịp Valentine

Bài đăng nhận được hàng triệu lượt tương tác, cư dân mạng bàn luận sôi nổi về động thái theo đuổi cuồng nhiệt này của Kanye West. Nhiều người ủng hộ anh quay lại với Kim, bên cạnh đó không ít người cũng nhắc đến Julia Fox - cô bạn gái chóng vánh của Kanye sau khi ly hôn.

Được biết, Kanye chỉ vừa mới chia tay Julia Fox. Cánh săn ảnh bắt gặp cô xuất hiện tại sân bay với đôi mắt sưng và gương mặt mệt mỏi, cô giấu cảm xúc sau chiếc khẩu trang và hoàn toàn khác hẳn so với tâm trạng tươi tắn chỉ mấy ngày trước - khi Kanye chi tiền tỉ mua tặng cô túi Hermes nhân ngày sinh nhật.

Julia Fox xuất hiện với vẻ tiều tụy

Nhiều người cho rằng cô đã khóc sưng mắt sau khi chia tay

Sau khi quen Kanye West, Julia Fox vẫn luôn xuất hiện với dáng vẻ rạng rỡ và vui vẻ

Không ai ngờ Kanye West cuối cùng vẫn hướng về vợ cũ

Trước đó, tất cả các bức ảnh có Kanye đã biến mất khỏi trang của Julia, cô cũng nhấn thích một bức ảnh của Kim Kardashian, động thái này khiến nhiều người càng tin rằng Julia Fox đã bị Kanye West nói chia tay vì nam rapper vẫn còn tình cảm với vợ cũ.

Một số người tỏ ra đồng cảm với Julia Fox, tuy nhiên cư dân mạng cũng cho rằng cô đã quá "nhẹ dạ" khi đồng ý hẹn hò với Kanye ngay sau khi anh tuyên bố muốn quay lại với Kim Kardashian không lâu.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới