SAO » Chuyện làng sao

Kanye West cáo buộc Kim Kardashian ngoại tình với cầu thủ bóng rổ Chris Paul

Thứ sáu, 02/12/2022 19:47

Rapper Kanye West tiết lộ, vợ cũ Kim Kardashian có quan hệ không đứng đắn với ngôi sao NBA - Paul khi cả hai bị anh bắt gặp đang ngủ với nhau.

Fox News xác nhận, Kim Kardashian và Kanye West đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 29/11 vừa qua tại Los Angeles. Theo các tài liệu của tòa án, ngôi sao truyền hình thực tế và nam rapper đã đồng ý về quyền nuôi con chung đối với bốn người con bao gồm North (9 tuổi), Saint (6 tuổi), Chicago (4 tuổi) và Psalm (3 tuổi).

Kim Kardashian và Kanye West đã hoàn tất thủ tục ly hôn

Nam rapper sẽ trả cho Kim Kardashian 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng) tiền cấp dưỡng nuôi con mỗi tháng. Anh cũng chịu trách nhiệm chi trả một nửa chi phí giáo dục và an ninh cho bọn trẻ. Kim và Kanye cũng sẽ chia đều chi phí học đại học cho cả 4 người con của họ.

Tuy nhiên, vào tối ngày 1/12, Kanye West đã chia sẻ một bài đăng lên Twitter tiết lộ vợ cũ Kim Kardashian ngoại tình với ngôi sao NBA - Paul.

"Trước khi tôi rời khỏi đây, hãy để tôi nói một điều nữa, tôi đã bắt được Paul ngủ với Kim", anh viết, sau đó kèm theo một bức ảnh của ngôi sao NBA - Chris Paul.

Kanye West cáo buộc Kim Kardashian ngoại tình với cầu thủ bóng rổ Chris Paul

Sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng một phen chấn động. Một số cho rằng, Kanye West làm như vậy để gây sự chú ý. Một số khác lại nói Paul và Kim có thể gặp nhau và quen biết đều nhờ đồng đội của anh, Devin Booker khi Devin hẹn hò với em gái của Kim là Kendall.

Paul và Kim có thể gặp nhau và quen biết đều nhờ Devin Booker khi anh hẹn hò với em gái của Kim là Kendall

Ngay sau đó, tài khoản của Kanye West bỗng bay màu khỏi nền tảng. Nam rapper cho biết tài khoản của anh đã bị khóa vì vi phạm quy định của trang web.

Tài khoản của Kanye bị bay màu

Cho đến hiện tại, cả Kardashian và Paul vẫn chưa có động tĩnh gì về vấn đề này. Vợ của Paul cũng không có động thái cáo buộc nào đối với Kanye West. Mặc dù thời gian trôi qua khá lâu, nhưng người hâm mộ ngày càng chắc chắn hơn về sự thật này liên quan tới mối quan hệ giữa Devin Booker và Kendall Jenner.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới