SAO » Chuyện làng sao

Kanye West cầu xin Kim Kardashian tha thứ sau khi ám chỉ cô ngoại tình và muốn ly hôn

Chủ nhật, 26/07/2020 09:19

Chồng Kim Kardashian đã đăng tải lời xin lỗi và mong cô hãy tha thứ cho anh trên trang Twitter.

Thời gian vừa qua, Kanye West gây xôn xao khi có loạt hành động đáng chú ý. Anh cho biết đã có ý định ly hôn Kim Kardashian từ khi cô có cuộc gặp gỡ rapper Meek Mill tại khách sạn để thảo luận về vấn đề cải cách nhà tù. Ở đây Kanye muốn ám chỉ Kim ngoại tình. Không chỉ có vậy Kanye còn tố Kim và mẹ cô đang cố gắng đưa anh vào trại tâm thần.

Kanye West gây xôn xao khi ám chỉ Kim Kardashian ngoại tình và bày tỏ mong muốn ly hôn.

Phản ứng lại thông tin Kanye muốn ly hôn, Kim Kardashian sau đó đã có bài đăng nhấn mạnh chồng cô gặp vấn đề về tâm lý. Kanye West vốn mắc chứng rối loạn lưỡng cực lại là 1 người đàn ông da màu mang nỗi đau mất mẹ nên cảm xúc thường xuyên bất ổn.

Kim “siêu vòng 3” lên tiếng cho biết chồng mắc bệnh tâm lý nên nhiều lúc nói những lời không đúng với suy nghĩ thực.

Được biết kể từ khi xảy ra 1 loạt sự việc trên, Kanye West từ chối gặp Kim Kardashian. Mối quan hệ giữa 2 vợ chồng trở nên vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên mới đây, chồng Kim đã công khai xin lỗi cô trên trang Twitter.

Chồng Kim Kardashian đã đăng tải lời xin lỗi và mong cô hãy tha thứ cho anh trên trang Twitter.

Viết trên trang cá nhân, Kanye West bày tỏ: “Tôi muốn công khai xin lỗi vợ mình là Kim vì 1 số thứ là vấn đề riêng tư. Tôi đã không bảo vệ cô ấy như cô ấy đã bảo vệ cho tôi. Với Kim tôi muốn nói tôi biết tôi đã làm tổn thương em. Xin hãy tha thứ cho tôi. Cám ơn em vì đã luôn ở đó vì tôi”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới