SAO » Chuyện làng sao

Kanye West chính thức công khai hẹn hò bạn gái mới sau khi Kim Kardashian có tình trẻ

Thứ sáu, 07/01/2022 11:06

Rapper tỷ phú Kanye West và nữ diễn viên Julia Fox công khai loạt khoảnh khắc thân mật sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò.

Theo truyền thông đưa tin, Kanye West và bạn gái mới - nữ diễn viên Julia Fox đã cùng thực hiện bộ ảnh ngọt ngào. Đây được xem là động thái mới nhất của rapper khi công khai hẹn hò bạn gái sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Kim Kardashian.

Kanye West chính thức công khai hẹn hò bạn gái mới.

Trước đó, cả hai nhiều lần bị chụp ảnh hẹn hò cùng nhau. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng Kanye West chỉ đang cố gắng tìm sự vui vẻ trong lúc giải quyết chuyện ly hôn với vợ cũ Kim Kardashian.

Thông tin cho biết, Julia Fox - nữ diễn viên, người mẫu kém Kanye West 13 tuổi. Cô từng xuất hiện trong bộ phim "Uncut Gems" cùng nam diễn viên Adam Sandler. Ngôi sao 33 tuổi đồng thời là người mẫu nội y, từng đại diện cho hãng Playboy. Cả Julia Fox và Kanye West đều từng trải qua chuyện tình dang dở và họ đã chọn đến với nhau. Có thông tin cho rằng trước khi đến với Julia Fox, Kanye từng có mối quan hệ ngắn ngủi với siêu mẫu Irina Shayk sau khi ly hôn với Kardashian.

Kanye và Kim Kardashian đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm của họ vào năm ngoái. Nhưng sau đó Kanye và Kim Kardashian vẫn liên tục xuất hiện cùng nhau khi đưa các con đi chơi và du lịch khiến họ dính nghi vấn tái hợp. Tuy nhiên, Kim Kardashian cũng có mối quan hệ mới với tình trẻ là Pete Davidson. Điều này đã dập tắt hy vọng "siêu vòng 3" tái hợp với chồng cũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới