SAO » Chuyện làng sao

Kanye West 'chơi lớn', nhổ hết răng thật và thay thế bằng răng giả titan có giá hơn 20 tỷ nhưng liền bị phanh phui nợ tiền

Thứ năm, 18/01/2024 10:11

Chồng cũ của Kim Kardashian - Kanye West đang gây chú ý khi khoe hàm răng giả titan có giá đắt hơn kim cương.

Nam rapper Kanye West 46 tuổi, đã tự hào khoe nụ cười với hàm răng giả mới của mình trong một bài đăng trên Instagram. Thậm chí Kanye West còn tự ví mình với nhân vật phản diện James Bond mang tính biểu tượng trong "The Spy Who Loved Me" và "Moonraker".

Theo nguồn tin tiết lộ bộ răng giả mới xa hoa của Kanye West đắt hơn kim cương và do chính ngôi sao này thiết kế. Theo đó, Kanye West đã thực hiện nhổ hết răng thật và thay thế toàn bộ bằng răng giả titan với tổng chi phí khoảng là 850.000 USD (hơn 20 tỷ đồng).

Trước đó, năm 2010, rapper này đã khoe bộ răng đính kim cương và vàng lấp lánh.

Theo truyền thông, gần đây một số nguồn tin tiết lộ rằng nam ca sĩ này nợ hơn 1 triệu đô la (hơn 24 tỷ đồng) tiền thuế chưa nộp. Không những vậy, công ty thời trang của Kanye Wes đã có bốn tài sản thế chấp thuế đang được đệ trình chống lại công ty này trong ba năm qua vì số thuế kinh doanh chưa nộp.

Hồ sơ cho thấy ông còn nợ thêm 101.093 USD (hơn 2 tỷ đồng) tiền thuế tài sản đối với hai ngôi nhà mà nam nghệ sĩ sở hữu chung cùng vợ cũ Kim Kardashian. Tổng hóa đơn thuế lên tới hơn 1 triệu USD. Nếu trường hợp Kanye West không trả số tiền hóa đơn này ngay, anh sẽ phải đối diện với các hình phạt tiếp tục tăng lên.

Kanye West và vợ cũ Kim Kardashian.

Trong thời gian gần đây, Kanye West đang phải đối mặt với quá nhiều sự cố khiến nam ca sĩ chao đảo cả sự nghiệp. Không chỉ trong âm nhạc, nam ca sĩ còn vướng vào vô số ồn ào xung quanh đời tư của chính mình. Sau nhiều năm "oanh tạc" làng nhạc, Kanye West nay lại phải chịu sự tẩy chay dữ dội đến từ cộng đồng mạng.

Kể từ tháng 10/2022, Kanye West đã không còn góp mặt trong danh sách tỷ phú của tạp chí Forbes sau khi bị hàng loạt nhãn hàng quay lưng. Sau khi Adidas quyết định kết thúc mối quan hệ đối tác trị giá 250 triệu USD đối với nam rapper, tạp chí Forbes thống kê tài sản hiện có của West chỉ còn khoảng 400 triệu USD, giảm mạnh so với mức khoảng 2 tỷ USD trước đó.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới