SAO » Chuyện làng sao

Kanye West đang 'làm nhục' Bianca Censori, cố biến vợ mới thành bản sao của vợ cũ Kim Kardashian

Thứ năm, 04/01/2024 10:21

Bạn bè của Bianca Censori một lần nữa bày tỏ sự lo lắng sau khi Kanye West chia sẻ những bức ảnh phản cảm của nữ kiến trúc sư để quảng bá cho album mới của mình.

Mới đây, Kanye West đã khiến cư dân mạng một phen hú hồn khi liên tục chia sẻ ba bức ảnh gần như khỏa thân của Bianca Censori với 18,4 triệu người theo dõi trên Instagram của mình. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, nữ kiến trúc sư mặc áo bikini dây đen và quần lót lọt khe mỏng manh, trong khi ở một bức ảnh khác là cô đang mặc áo lót lông thú, lấp ló vòng một tròn đầy. Điều này càng khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích, họ cho rằng, những hình ảnh mà nam rapper chia sẻ “hoàn toàn kinh tởm”.

Bạn bè của Bianca Censori một lần nữa bày tỏ sự lo lắng sau khi Kanye West cố gắng chia sẻ những bức ảnh phản cảm của nữ kiến trúc sư để quảng bá cho album mới của mình

Loạt ảnh xuất hiện chỉ vài tuần sau khi bạn bè của Bianca tiến hành can thiệp thành công vào mối quan hệ giữa cô với Kanye và cách kiểm soát thái quá của anh ta. Thế nhưng giờ đây, có vẻ như nỗi lo sợ đó nhân đôi khi mọi người cho rằng Bianca đang mất quyền kiểm soát quyền tự chủ của mình, và gần như cô đang phớt lờ những lời khuyên ngăn từ bạn bè.

“Kanye đang phạm lỗi và rõ ràng anh ta không hề tôn trọng vợ mình vì đã làm nhục cô ấy như thế này. Đó là mối quan tâm lớn đối với bạn bè của Bianca. Họ thấy việc anh ta lợi dụng cô để quảng bá âm nhạc mới của mình là điều hoàn toàn kinh tởm. Rõ ràng Bianca không có ý tưởng mặc những bộ đồ không phù hợp và đăng ảnh mình mặc chúng”, người trong cuộc tiết lộ.

Có vẻ như Kanye West đang cố biến Bianca thành bản sao của vợ cũ Kim Kardashian, điều đó thật đáng lo ngại. Cụ thể ở bức ảnh thứ ba cho thấy Bianca mặc một chiếc áo khoác da màu đen, giống chiếc áo mà Kim mặc vào năm 2020. Người hâm mộ cũng nhanh chóng chỉ ra những điểm tương đồng giữa Bianca và người sáng lập SKIMS.

Kanye West đang cố gắng biến Bianca Censori thành bản sao của Kim Kardashian

Bởi trước đây, Kanye từng chỉ trích Kim là "quá gợi dục", nhắm vào thương hiệu SKIMS của cô ấy, đồng thời cho rằng chiếc váy Thierry Mugler mà nữ người mẫu mặc đến Met Gala 2019 là quá gợi cảm.

“Kanye đang cố gắng biến Bianca thành một phiên bản cực đoan của Kim. Sự khác biệt là khi Kim ở bên Kanye, anh ấy được tôn trọng trong thế giới thời trang. Kể từ đó anh ta đã mất đi sự tôn trọng này”, người trong cuộc nói thêm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới