SAO » Chuyện làng sao

Kanye West đe dọa bắt cóc và chôn sống bạn trai của Kim Kardashian giữa lúc vợ cũ tuyên bố độc thân hợp pháp

Thứ năm, 03/03/2022 11:00

Rapper Kanye West tiếp tục có những thông điệp đe dọa Pete Davidson - bạn trai mới của Kim Kardashian.

Theo truyền thông, nam rapper Kanye West tiếp tục gửi thông điệp đe dọa nhắm đến tình mới của vợ cũ. Cụ thể, trong video âm nhạc mới của Kanye West có cảnh rapper này bắt cóc và chôn sống một phiên bản hoạt hình của Pete Davidson - bạn trai mới của Kim Kardashian.

Hình ảnh trong MV mới cho thấy Kanye West đe dọa tấn công bạn trai mới của Kim Kardashian.

Đây không phải là lần đầu nam rapper đe dọa bạn trai mới của Kim Kardashian. Trước đó vào giữa tháng 1, anh tung một đoạn ghi âm trong bài hát "My Life Was Never Eazy" có nhắc tới vụ tai nạn xe hơi của mình năm 2002 và tên tình mới của vợ: "Chúa cứu tôi khỏi vụ tai nạn đó, để tôi có cơ hội đánh Pete Davidson một trận".

Sau động thái này của Kanye West, Kim Kardashian nhắn tin dằn mặt chồng cũ vì vụ đe doạ đáng sợ, khiến nam rapper phải công khai thừa nhận hành vi quấy rối.

Mới đây, truyền thông đưa tin thẩm phán đã chấp nhận cho ‎Kim Kardashian chấm dứt quan hệ vợ chồng với Kanye West, trở lại độc thân hợp pháp sau phiên tòa ngày 2/3. Theo phán quyết, ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ sẽ không còn mang họ West mà khôi phục tên thời con gái là Kim Kardashian. Với phán quyết mới này, Kim được tự do bước tiếp và có quyền kết hôn với người khác trong khi vụ ly hôn chưa hoàn tất. Các vấn đề về quyền nuôi con, tài sản sẽ giải quyết sau.

Kim Kardashian nộp đơn xin khôi phục tình trạng độc thân vào tháng 12 năm ngoái sau 10 tháng nộp đơn ly hôn. Ban đầu Kanye không đồng ý và gây khó dễ cho vợ cũ. Nhưng sau đó Kim Kardashian nộp đơn bổ sung lên tòa, giải thích rằng cô và chồng cũ không thể nào hàn gắn được nữa nên mong mỏi sớm ly hôn. Cô cũng viết các điều kiện của Kanye là vô lý chỉ với mục đích ngăn cản cô kết hôn với người mới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới