SAO » Chuyện làng sao

Kanye West hẹn hò siêu mẫu nóng bỏng vào ngày sinh nhật, cư dân mạng thấy ngay khác biệt một trời một vực so với lúc chưa ly hôn Kim

Thứ năm, 10/06/2021 13:24

Dù mới đây Kim Kardashian đã ẩn ý níu kéo nhưng Kanye West dường như đã tìm được hạnh phúc mới bên nàng chân dài xinh đẹp Irina Shayk.

Sau vụ ly hôn ồn ào, Kanye West gây chú ý với tin đồn hẹn hò siêu mẫu người Nga Irina Shayk. Trong khi người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi thì mới đây MailOnline đã tiết lộ loạt ảnh Kanye và Irina đi cùng nhau, được cho là ảnh hẹn hò của cả hai.

Hậu ly hôn, Kanye West được bắt gặp hẹn hò với chân dài nóng bỏng Irina Shayk

Theo đó, cặp đôi đã được bắt gặp ra ngoài cùng nhau vào ngày 8/6 vừa qua - cũng là ngày sinh nhật của nam rapper. Trong ngày này, Kim Kardashian đã đăng ảnh chụp cùng chồng cũ lên trang cá nhân kèm lời nhắn gửi ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật, cả cuộc đời này vẫn yêu anh". Nhiều người cho rằng Kim Kardashian đang ẩn ý về việc muốn quay lại, nhưng dường như Kanye West đã tìm được niềm vui mới của mình.

Kim gửi lời chúc ngọt ngào đến Kanye West vào ngày sinh nhật

Cùng ngày hôm đó, Kanye dành thời gian bên Irina

Trong những bức ảnh cùng Irina, có thể thấy Kanye luôn cười rất vui vẻ và thoải mái. Cả hai liên tục trò chuyện, thậm chí Kim còn dừng lại để chụp ảnh Irina, cho thấy bầu không khí đầy thân thiết.

Kanye tỏ ra vui vẻ khi đi cùng Irina

Được biết, cả hai đã đến khách sạn vào Chủ nhật, ở lại trong vòng 3 ngày và sau đó ra ngoài ăn trưa cùng nhau vào Thứ Tư. Theo các nguồn tin, Kanye West đã hào phóng chi trả cho những địa điểm sang trọng nhất.

Trong kỳ nghỉ của mình, cặp đôi đã chụp ảnh cùng nhau tại trung tâm nghệ thuật Château La Coste. Pháp vốn là địa điểm ưa thích của Kanye, anh cũng từng dành thời gian bên Kim ở đây khi cả hai mới hẹn hò vào năm 2012. Năm 2014 trước khi kết hôn, cặp đôi cũng đã có một buổi tiệc xa hoa tại Cung điện Versailles ở Paris.

Tuy chưa chính thức tuyên bố hẹn hò nhưng có thể thấy mối quan hệ của Kanye và Irina vô cùng thân thiết khi anh dành cả ngày quan trọng của mình để ở bên cạnh cô.

Nhiều người cũng nhận ra đã rất lâu mới thấy Kanye West cười vui vẻ và thoải mái như vậy, đồng thời so sánh với những lúc ở bên cạnh Kim trước kia, dù ra ngoài cùng nhau nhưng nhiều khi Kanye vẫn tỏ ra căng thẳng.

Trước đó, Irina đã hẹn hò Bradley Cooper - nam diễn viên được đề cử nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có 4 giải Emmy, 2 giải BAFTA và 2 giải Quả Cầu Vàng. Bradley Cooper cũng được bầu chọn là một trong 10 người đàn ông đẹp nhất thế giới theo "tỉ lệ vàng".

Kanye West - Kim Kardashian và Bradley Cooper - Irina Shayk

Irina và Bradley Cooper đã có với nhau một cô con gái trong khi Kanye có 4 con với Kim Kardashian

Cặp đôi Kanye và Irina nghe tưởng chừng "xa bắn đại bác không tới" này thực tế đã có liên quan từ hơn 10 năm trước. Khi đó, Irina đã tham gia một MV của Kanye, đóng vai một nàng thiên thần nóng bỏng.

Irina từng xuất hiện trong MV của Kanye

Gần đây, nhiều người cũng để ý thấy cô diện trang phục từ thương hiệu do Kanye làm chủ

Trước hình ảnh hẹn hò của Kanye và Irina, nhiều người chúc mừng nam rapper: "Dường như là một sự nâng cấp đấy", "Có lẽ Kim Kardashian sẽ không mấy vui khi thây những tấm hình này", "Nhìn Kanye luôn cười rạng rỡ kìa, khác hẳn với hồi còn ở bên Kim"...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới