SAO » Chuyện làng sao

Kanye West lại dính vận đen khi có nhiều người ký đơn muốn loại tên anh khỏi sự kiện âm nhạc

Thứ sáu, 18/03/2022 14:49

Nam ca sĩ tỷ phú Kanye West đã bị hàng nghìn người ký vào đơn muốn loại tên khỏi sự kiện lễ hội âm nhạc Coachella.

Theo truyền thông đưa tin, trước những hành động được cho là phản cảm khi liên lục dùng mạng xã hội để "tấn công" Kim Kardashian và bạn trai mới của vợ cũ, đã có hơn 1.650 chữ ký trong đơn kêu gọi nhà tổ chức sự kiện âm nhạc Coachella hãy xóa tên Kanye West trên những banner quảng cáo. (Coachella Valley Music and Arts Festival hay Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Thung lũng Coachella là lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được tổ chức thường niên tại Empire Polo Club ở Indio, California).

Nam ca sĩ tỷ phú Kanye West.

Một cư dân mạng đã đưa ra một bản kiến ​​nghị trên trang của Coachella rằng các nhà tổ chức “nên tự xấu hổ về bản thân” vì đã cho West xuất hiện trên các banner quảng cáo, điều này như là một cách ủng hộ loạt hành động không hay của anh ta với Kim Kardashian và bạn trai mới của vợ cũ - Pete Davidson.

“Chúng tôi đã theo dõi Kanye quấy rối, thao túng, làm tổn thương Kim, Pete và những người khác trong hơn một năm nay”, một bình luận khác viết. “Dường như không ai muốn chống lại Kanye. Điều này thật nực cười khi anh ấy được phép tự do làm điều đáng lên án này”.

Đơn kiến ​​nghị được đưa ra cùng ngày khi Instagram không cho phép Kanye West hoạt động trong 24 giờ vì cho rằng rapper bình luận quấy rối người khác. Không chỉ vậy anh còn đe dọa Pete Davidson bằng những hình ảnh bạo lực và chế nhạo về chủng tộc châu Phi của diễn viên Noah, điều này đã vi phạm chính sách của Instagram.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới