SAO » Chuyện làng sao

Kanye West lại làm điều này với Kim Kardashian để mong vợ cũ quay về với mình

Thứ bảy, 19/02/2022 11:10

Bất chấp việc Kim Kardashian đang hạnh phúc bên tình mới, Kanye West được cho là vẫn đang tìm mọi cách để vợ cũ quay về với mình.

Mới đây truyền thông đưa tin, phía nam ca sĩ Kanye West đã yêu cầu thẩm phán Mỹ bác bỏ hồ sơ xin trở lại tình trạng độc thân một cách hợp pháp của vợ cũ Kim Kardashian. Trên giấy tờ, nam rapper vẫn muốn để Kim Kardashian là vợ của mình.

Kanye West đang tìm mọi cách để Kim Kardashian quay lại với mình.

Theo đại diện của nam ca sĩ đưa ra, nếu được thẩm phán ký nhận tình trạng độc thân của Kim Kardashian thì ngôi sao truyền hình thực tế sẽ không còn là vợ của anh. Hiện quá trình ly hôn của cả hai chưa hoàn tất, việc Kim Kardashian được công nhận là người độc thân hợp pháp có thể dẫn đến hậu quả bất lợi, sẽ gây thêm rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý.

Theo truyền thông tiết lộ, sắp tới một phiên điều trần sẽ được tổ chức để giải quyết đơn yêu cầu của hai bên.

Trước đó, Kim Kardashian đã nộp đơn lên tòa để xin xác nhận trở lại tình trạng độc thân hợp pháp vào thánh 12 năm ngoái. Cô tìm cách khôi phục tên thời con gái của mình và bỏ họ West. Người đẹp nước Mỹ muốn kết thúc quan hệ với chồng cũ càng sớm càng sớm, trong khi Kanye vẫn muốn níu kéo. Thậm chí nam ca sĩ được cho đang tìm mọi cách để vợ cũ quay về. Tuy nhiên, phía Kim Kardashian muốn chấm dứt với anh càng sớm càng tốt, thậm chí bỏ theo dõi chồng cũ trên mạng xã hội.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới