SAO » Chuyện làng sao

Kanye West liên tục chỉ đạo, chụp ảnh người vợ ngực khủng với người hâm mộ giữa đường phố

Thứ sáu, 22/09/2023 11:15

Rapper Kanye West và vợ mới Bianca Censori đã gây xôn xao dư luận khi đi mua sắm tại khu phố đông khách du lịch Via dei Calzaiuoli ở Florence, Ý vào chiều ngày 21/9 vừa qua.

Mới đây, nam rapper 46 tuổi chuyển sang chế độ nhiếp ảnh gia khi anh chỉ đạo vợ mới Bianca Censori tạo dáng chụp ảnh với người dân địa phương.

Kanye West và vợ mới Bianca Censori tiếp tục gây xôn xao dư luận khi đi mua sắm tại Florence, Ý

Được bao quanh bởi những người hâm mộ cuồng nhiệt, Bianca Censori khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ đồ bó sát được cách điệu với quần tất bóng loáng và giày cao gót mũi nhọn màu vàng nổi bật. Trái ngược với vợ, Kanye West ăn mặc kín mít, đội khăn trên đầu chỉ để lộ đôi mắt. Thay vì đi chân đất như mọi lần, lần này, nam rapper diện đôi giày thể thao của thương hiệu mình. Giữa các lần chụp ảnh, Kanye West dừng lại để điều chỉnh bộ trang phục gần như khỏa thân của nữ kiến trúc sư để đảm bảo những bức ảnh đẹp nhất có thể.

Sau khi chụp được vô số bức ảnh trên đường phố, Kanye West háo hức dẫn Bianca Censori vào cửa hàng Graziella Braccialini - một thương hiệu xa xỉ được thành lập ở Florence, Ý nổi tiếng với đồ da. Nhân viên cửa hàng rất hào hứng chào đón cặp đôi nổi tiếng, thậm chí còn giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu. Ngay lập tức, nữ kiến trúc sư để mắt đến một chiếc ví vàng được trang trí công phu có hình dạng như mặt trời tỏa sáng. Kanye West cũng tỏ ra thích thú với món đồ này và bắt Bianca Censori dừng lại tạo dáng với nó.

Chuyến đi mua sắm diễn ra chỉ hai tuần sau khi cặp đôi gây ra tranh cãi lớn ở thành phố Venice. Theo DailyMail, vào thời điểm đó cảnh sát đang điều tra cặp đôi về vụ việc “thiếu tôn trọng”, trong đó có việc Kanye West để lộ cặp mông trần của mình ở nơi công cộng.

Theo Tòa án Hiến pháp Ý, Bianca Censori có thể bị phạt tiền từ 5.000 đến 10.000 euro (từ 129 triệu đến hơn 258 triệu đồng) hoặc thậm chí ngồi tù từ bốn tháng đến bốn năm vì ăn mặc hở hang ở những nơi công cộng mà trẻ vị thành niên thường lui tới.

Tuần trước, cặp đôi đã tới Vương quốc Anh để tham dự Tuần lễ thời trang London và dự kiến ​​họ sẽ tham gia lễ hội thời trang tuần này tại Milan.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới