SAO » Chuyện làng sao

Kanye West liên tục dẫn con riêng đi chơi cùng vợ mới, Kim Kardashian cảm thấy thế nào?

Thứ hai, 20/03/2023 10:09

Mới đây, Kanye West một lần nữa bắt gặp cùng vợ mới Bianca Censori và con gái riêng North tham gia một buổi lễ nhà thờ ở Los Angeles.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 19/3 (theo giờ địa phương), Kanye West và vợ mới Bianca Censori đã đưa con gái lớn của nam rapper đến nhà thờ ở Los Angeles để tham dự một buổi lễ. Kanye West mặc một chiếc áo phông màu trắng bên trong kết hợp áo khác đen bên ngoài cùng quần đen. Trong khi đó, Bianca Censori diện set đồ đen trông rất quyến rũ. Không kém cạnh, con gái riêng của Kanye West và vợ cũ Kim Kardashian là North thể hiện nét cá tính trong chiếc áo phông có họa tiết cùng quần short ngắn.

Kanye West cùng vợ Bianca Censori và con gái North đi lễ nhà thờ ở Los Angeles

Được biết, Kanye West và Bianca Censori đã làm dấy lên tin đồn về một mối tình lãng mạn vào tháng 1 vừa qua, khi họ bị phát hiện đi chơi cùng nhau. Cặp đôi đã gây sốc cho người hâm mộ khi một nguồn tin tiết lộ rằng cả hai đã bí mật tổ chức đám cưới ở Beverly Hills. Dù vậy hai người vẫn chưa đăng kí kết hôn.

Kanye West được cho kết hôn với Bianca Censori vào tháng 1, mặc dù cuộc hôn nhân không được chứng nhận hợp pháp

TMZ xác nhận thêm rằng sự kết hợp của cặp đôi hoàn toàn tự nguyện và không có bất kỳ liên quan pháp lý nào. Nam rapper 45 tuổi cũng được nhìn thấy đeo nhẫn cưới trong một chuyến đi chơi diễn ra vào tháng 1.

Trước đó, Kanye West và Kim Kardashian hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 11/2022 và cùng nhau nuôi dạy con chung. Một nguồn tin gần đây cho biết Kim Kardashian cảm thấy ổn với việc vợ mới của Kanye West ở bên những đứa trẻ của họ.

“Bianca đã ở bên những đứa trẻ của họ” nguồn tin tiết lộ. “Kim, cuối cùng, chỉ muốn Kanye được bình yên. Vì vậy, nếu Bianca giúp được điều đó thì không sao cả".

Kanye West và vợ cũ Kim Kardashian

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)