SAO » Chuyện làng sao

Kanye West râu ria xồm xoàm như ông già bên vợ mới Bianca Censori, khác hẳn thời còn là chồng Kim Kardashian

Thứ hai, 24/04/2023 11:05

Nam rapper Kanye West bị phát hiện lái xe chở vợ Bianca Censori đi vòng vòng vào cuối tuần trước.

Nam rapper 45 tuổi đã được nhìn thấy mặc một chiếc áo khoác tối màu, đầu cạo trọc, để râu quai nón rậm rạp đang lái xe cùng vợ mới Bianca Censori. Nhiều người nhận xét Kanye West trông tàn tạ hơn hẳn khi rời xa Kim Kardashian.

Kanye West xuất hiện cạnh vợ mới Bianca Censori ba tháng sau đám cưới gây sốc

Nam rapper từng rất phong độ khi còn ở bên vợ cũ Kim Kardashian

Theo TMZ, mặc dù Kanye West và Bianca Censori chưa có giấy đăng ký kết hôn nhưng Kanye đã chung thủy đeo nhẫn để thể hiện cam kết của mình với Bianca.

Bianca Censori làm việc cho thương hiệu Yeezy của Ye kể từ khi gia nhập công ty vào tháng 11/2020. Cô được liệt kê là Trưởng phòng Kiến trúc. Cô cũng đã lấy bằng Thạc sĩ về thiết kế xây dựng tại Đại học Melbourne ở Úc.

Trong khi Kanye West đang hạnh phúc bên vợ mới Bianca Censori, vợ cũ Kim Kardashian được nhìn thấy đang cổ vũ con trai Saint (7 tuổi), trong trận đấu bóng rổ của cậu bé. Ngôi sao truyền hình thực tế 42 tuổi, mặc một chiếc áo ba lỗ màu trắng bó sát khoe thân hình nóng bỏng của mình. Kim Kardashian hoàn thiện bản thân bằng chiếc quần thể thao màu xanh rộng rãi có sọc đỏ và trắng dọc hai bên kết hợp túi xách lông vũ nổi bật.

Cùng ngày đó, vợ cũ Kim Kardashian năng động đi cổ vũ cho con trai Saint

Kim Kardashian và Kanye West lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 4/2012 trước khi kết hôn vào 5/2014 trong một hôn lễ xa hoa được tổ chức ở nước ngoài. Ngôi sao truyền hình thực tế đệ đơn ly hôn với nam rapper vào tháng 2/2021 và cuộc chia tay của họ diễn ra rất công khai.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)