SAO » Chuyện làng sao

Kanye West thừa nhận từng lừa dối Kim Kardashian khi ngoại tình giữa lúc nghi vấn cả hai tái hợp?

Thứ sáu, 03/09/2021 11:22

Giữa lúc nghi vấn Kanye West và Kim Kardashian tái hợp thì nam rapper này lại khiến nhiều người bất ngờ khi thú nhận việc từng ngoại tình trong thời gian vợ cũ vừa sinh con.

Nam rapper 44 tuổi, dường như thừa nhận việc mình không chung thủy thông qua bài hát "Hurricane" trong album mới "Donda" vừa phát hành. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng lời bài hát chính là sự bộc bạch của Kanye West về sai lầm trong quá khứ. Bài hát có đoạn: "Tôi đã qua lại với một người phụ nữ mới/ Và tôi biết sự thực là gì/ Tôi vẫn chơi bời sau khi có hai đứa con/ Quá nhiều điều để tiêu hóa khi cuộc sống luôn thay đổi".

Theo truyền thông đưa tin, Kanye đã phản bội Kim khi anh phải vật lộn với việc lạm dụng rượu, thời gian đó khi cả hai mới có hai người con. Hiện họ có tất cả bốn người con là North 8 tuổi, Saint 5 tuổi, Chicago 3 tuổi và Psalm 2 tuổi.

Kanye West và Kim Kardashian khi chưa ly hôn.

Người trong cuộc tiết lộ, thời gian Kanye đã phản bội Kim sau khi Saint vừa được sinh ra. "Trong chuyến lưu diễn Saint Pablo của mình, anh ấy đã xuất hiện trước mặt cả nhóm và thú nhận đã ngủ với các cô gái sau lưng Kim. Anh ta thậm chí còn nói rằng mình đã từng tham gia các buổi quan hệ tình dục tập thể và cảm thấy vô cùng day dứt, lo lắng. Khi nghe những lời này của nam rapper, các thành viên trong nhóm vừa tham gia chuyến lưu diễn với annh vô cùng sững sờ".

"Không ai có thể tin được những gì anh ấy đang nói trước mặt mọi người. Lúc đó có vẻ như Kanye đang có những trạng thái cảm xúc hỗn độn và mọi người đã cố gắng trấn an và giúp anh bình tĩnh".

Nguồn tin khẳng định anh đã lừa dối Kim trong thời gian thực hiện chuyến lưu diễn. Dù mọi người đều cảm thấy tiếc cho Kim, nhưng cũng suy đoán rằng cô có thể đã biết việc này và đã tha thứ, sau đó họ vẫn bên nhau và sinh thêm 2 đứa con nữa. Mặc dù Kanye đề cập đến chuyện ngoại tình và những vấn đề của cá nhân anh, nhưng đó không hẳn là giọt nước tràn ly khiến Kim Kardshian quyết định ly hôn.

Sau khi chia tay với Kim, chính vì hôn nhân tan vỡ đã trở thành chất liệu cho Kanye West sáng tác nhiều ca khúc mới trong album "Donda". Rapper viết về những nỗi niềm của mình, từ sự tiếc nuối, đau khổ tới khao khát hàn gắn gia đình.

Dù ly hôn, Kim và Kanye vẫn duy trì mối quan hệ rất thân thiết khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã tái hợp. Thậm chí cách đây không lâu, truyền thông còn đăng bài về việc nam rapper tiết lộ mình đã quay lại với vợ cũ nhưng không ai chịu tin.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới