SAO » Chuyện làng sao

Kanye West trùm kín mặt, xuất hiện bên với vợ mới Bianca Censori sau khi bị tố hành hung phụ nữ

Thứ năm, 02/02/2023 09:34

Chồng cũ của Kim Kardashian - Kanye West che mặt khi tận hưởng buổi tối lãng mạn bên vợ mới Bianca Censori vào thứ ba vừa qua.

Vài ngày sau khi bị tố cáo hành hung phụ nữ khi tới xem trận bóng rổ của con gái 9 tuổi North West, Kanye West xuất hiện bên vợ mới Bianca Censori. Anh diện set đồ đen bí ẩn. Điều đáng chú ý, nam rapper 45 tuổi đội chiếc mũ len che kín mắt để tránh ống kính máy quay. Trong khi đó, Bianca Censori trông rất quyến rũ trong chiếc váy ngắn hở lưng kết hợp với đôi bốt trắng cao cổ. Nữ kiến ​​trúc sư mải mê gọi điện sau khi rời khi khỏi nhà hàng ở Los Angeles.

Kanye West che mặt, lảng tránh ống kính máy quay khi tận hưởng buổi tối lãng mạn bên vợ mới Bianca Censori

Theo TMZ, Kanye West đã tổ chức một buổi lễ bí mật với Yeezy Bianca Censori và cặp đôi đã được phát hiện đeo nhẫn cưới. Mặc dù tổ chức lễ cưới nhưng hôn nhân này là không hợp pháp vì cặp đôi dường như không nộp giấy đăng ký kết hôn.

Gần đây, có thông tin cho rằng Kanye đã bị coi là nghi phạm trong một cuộc điều tra về hành vi phạm tội sau vụ xô xát với một phụ nữ. Trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội, West đang trên đường đến xem trận đấu bóng rổ của con gái North và con trai Saint ở LA khi vụ việc được cho là xảy ra.

Nam rapper ném điện thoại của một người phụ nữ cố gắng quay anh ta

Lúc đó, anh ta giật điện thoại của một người phụ nữ khỏi tay và ném nó xuống đất khi cô này đang cố quay Kanye West. Cảnh sát hạt Ventura đã được gọi đến hiện trường lúc 16h30 và được cung cấp bằng chứng video về vụ việc. Người phụ nữ bị Kanye West ném vỡ điện thoại đã cho cảnh sát lời khai. Nam rapper hiện bị điều tra vì hành vi hung hăng này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)