SAO » Chuyện làng sao

Kanye West tuyên bố đã quay lại với Kim Kardashian nhưng không ai tin

Thứ hai, 30/08/2021 14:24

Sau loạt động thái "hâm nóng" tình cảm, Kanye West tuyên bố đã quay lại với Kim Kardashian.

Theo Page Six, một số nguồn tin thân cận cho biết nam rapper Kanye West đã nói với những người bạn trong ngành kinh doanh âm nhạc rằng anh và Kim Kardashian đã quay lại với nhau, thế nhưng không ai tin đó là sự thật.

Kanye West và Kim Kardashian

Cặp đôi làm dấy lên tin đồn hòa giải sau khi Kim Kardashian được phát hiện nắm tay Kanye West rời sự kiện ra mắt album "Donda" mới của nam rapper ở Chicago vừa qua. Cả hai cũng đã chính thức thực hiện màn diễn kết hôn tại sân khấu ở buổi biểu diễn ra mắt sản phẩm mới của Kanye West

Những người trong ngành âm nhạc nói rằng, Kanye West đang thực hiện một chương trình lớn về “nghệ thuật trình diễn” nhằm thúc đẩy doanh số bán album của anh để vượt qua "kẻ thù" không đội trời chung là ngôi sao Drake. Trong khi cả West và Drake chuẩn bị phát hành album cùng lúc, hai rapper đã có những giao dịch ngầm với nhau trong cuộc chạy đua doanh thu.

Một số người cho rằng việc Kanye West tuyên bố đã quay lại với vợ cũ chỉ là tạo sự chú ý vì anh muốn đánh bại đối thủ Drake về doanh thu kỷ lục. Đồng thời anh ấy đang tổ chức một buổi biểu diễn nghệ thuật hoành tráng để thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông khi album ra mắt.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm về mối quan hệ của nam rapper với vợ cũ: “Họ đã không nói chuyện trong nhiều tháng sau khi Kim Kardashian đệ đơn ly hôn. Nhưng cả đã bắt đầu nói chuyện lại vào đầu mùa hè này vì lợi ích của các con chung.

Kim là một người tốt, dù khi cả hai ly hôn nhưng cô ấy rất vui vẻ, sẵng sàng hỗ trợ Kanye trong công việc và nghệ thuật của anh ấy. Cô ấy muốn có một mối quan hệ tốt với anh ấy vì lợi ích của con".

Tuy nhiên, một nguồn tin độc quyền nói với Page Six rằng cả hai sẽ không tái hợp. Trong sự kiện ra mắt album, nam rapper đã thuyết phục vợ cũ tham gia vào buổi “nghệ thuật trình diễn” của anh ấy. Đây là lần thứ ba Kim Kardashian công khai ủng hộ Kanye West; cô ấy cũng đã tham dự hai sự kiện trước đó của chồng cũ cùng các con.

“Họ đã và đang nỗ lực xây dựng lại tình bạn của mình và vô cùng ủng hộ nhau cả trên phương diện cá nhân lẫn công việc. Đó là lý do tại sao Kim Kardashian đã tham gia cả ba sự kiện của chồng cũ cùng các con. Họ cũng đã dành thời gian riêng tư với nhau như một gia đình".

Một nguồn khác nói thêm: “Họ sẽ không quay lại với nhau. Điểm chung của họ là rất thích báo chí chú ý. Và tất nhiên Kim Kardashian vẫn sẽ giúp chồng cũ kiếm tiền vì tiền sẽ về tay con cái của họ. Điều đó đôi bên cùng có lợi cho cả hai”.

Bất chấp các tin tức liên quan, phía Kim Kardashia và Kanye West hiện vẫn chưa chính thức có bất kỳ phản ứng nào về việc này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới