SAO » Chuyện làng sao

Kanye West và người mẫu nóng bỏng Juliana Nalu chia tay sau 2 tháng hẹn hò

Thứ tư, 07/12/2022 10:59

Juliana Nalu - bạn gái mới nhất của Kanye West tuyên bố rằng cô đã chia tay và hiện đang là phụ nữ độc thân.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 6/12 vừa qua, người mẫu Juliana Nalu đã lên tiếng xác nhận rằng cô đang độc thân sau loạt phát ngôn nhạy cảm của Kanye West. Chân dài Brazil đã xác nhận điều này trong phần Q&A trên Instagram.

Người mẫu 24 tuổi Juliana Nalu xác nhận độc thân

Được biết, vào hồi tháng 10, những tay săn ảnh đã chụp được bức ảnh khóa môi nóng bỏng của nữ siêu mẫu 24 tuổi và Kanye West bên ngoài studio ở Los Angeles (Mỹ). Mối quan hệ giữa hai người sau đó được cho là tiến triển tốt đẹp. Họ không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Trước đó, cả hai bị bắt gặp tình tứ với nhau nơi công cộng

Juliana Nalu và Kanye West hẹn hò khoảng hai tháng trước khi nữ siêu mẫu xác nhận chia tay. Trong khoảng thời gian mặn nồng, cô vấp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Juliana Nalu cũng chỉ là một trong số rất nhiều phụ nữ mà Kanye West hẹn hò sau khi chia tay Kim Kardashian vào tháng 2/2021.

Trong khi bạn gái mới xác nhận độc thân, Kanye West bận tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 7 của con trai Saint tại nhà của vợ cũ Kim Kardashian. Nam rapper mặc một chiếc áo khoác màu mè cùng quần jean đen và bốt đồng màu của thương hiệu Balenciaga.

Mới đây, Kanye West đã tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 7 của con trai Saint tại nhà của Kim Kardashian

Kim chụp ảnh với Saint vào ngày sinh nhật của cậu bé

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới