SAO » Chuyện làng sao

Karik bị netizen 'bắt quả tang' xin được ký lên vòng một Tlinh

Chủ nhật, 09/05/2021 15:58

Mới đây, nữ rapper Tlinh đã có phát ngôn gây xôn xao MXH liên quan đến chuyện người hâm mộ ký tên vào vòng một của mình. Ngay sau đó, netizen cũng "bắt quả tang" Karik xin được ký lên vòng một Tlinh.

Ngày 8/5, cựu thí sinh Rap Việt Tlinh đã gây chú ý khi có phát ngôn gây xôn xao MXH. Đây được cho là màn đáp trả status của bạn trai MCK với nội dung ký tên vào vòng một của fan sinh năm 2003.

Dù là lyrics bài hát đi nữa thì việc "tung hứng" này của Tlinh và MCK vẫn không thể nhận được sự đồng tình, nhất là với fan nhỏ tuổi.

Ngay sau khi đăng tải, màn 'gây hấn' của cặp đôi làng rap đã khiến netizen tranh cãi bùng nổ. Đa số đều cho rằng cả 2 không nên công khai nhắc chuyện nhạy cảm như thế lên MXH, đặc biệt khi MCK và Tlinh đều sở hữu lượng người theo dõi đông đảo fans nhỏ tuổi.

Chưa hết ồn ào thì một nhân vật nổi tiếng làng rap khác bất ngờ xuất hiện khiến công chúng xôn xao hơn nữa, không ai khác lại chính là Karik.

Theo đó, nam HLV Rap Việt bỗng hùa theo màn tung hứng của Tlinh khi công khai xin được ký lên vòng một cô nàng. Karik đã nhắn Tlinh dưới phần bình luận: "Cho anh ký với".

Dù biết là trêu đùa nhưng bình luận nhạy cảm của Karik đã nhận về cả ngàn lượt tương tác. Người hâm mộ không ngừng gọi tên MCK, khuyên Karik chớ nên phát ngôn dại dột. Một số khác tỏ ra khá bất ngờ khi "bắt quả tang" Karik lần này lại đi... "đong đưa" hoa đã có chủ công khai chẳng ngại một ai như thế này.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới