SAO » Chuyện làng sao

Karik bị 'team qua đường' bắt trọn khoảnh khắc hẹn hò với người yêu cũ, muốn 'nối lại tình xưa'?

Thứ ba, 26/04/2022 15:30

Khoảnh khắc Karik và Đàm Phương Linh ngồi cạnh nhau đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Nhiều năm nay, Karik được biết đến là nghệ sĩ rap đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam. Sở hữu chất giọng truyền cảm, ấm áp, dễ đi vào lòng người từ những sáng tác đình đám khắc họa hình ảnh cuộc sống, tình bạn, tình yêu thông qua lời ca gần gũi, anh chàng đã dễ dàng chiếm trọn trái tim của khán giả yêu rap và sở hữu cho mình lượng fans rất hùng hậu. Thời gian gần đây, Karik cũng có nhiều hoạt động nổi bật như trở thành huấn luyện viên trong Rap Việt, hay tham gia Running Man Việt Nam mùa 2. Tuy nhiên nói về tình duyên, anh chàng này lại có hồ sư tình ái khá đồ sộ. Trong đó cái tên khá ấn tượng từng hẹn hò với Karik chính là Đàm Phương Linh.

Cho đến mới đây, sau thời gian dài đường ai nấy đi, Karik đã bị "team qua đường" tóm gọn khoảnh khắc hẹn hò cùng Đàm Phương Linh. Đáng chú ý, trong khung ảnh bị chụp lén, có thể thấy cả 2 đang ngồi sát nhau trông khá thân thiết nhưng vẫn giữ chừng mực. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng có lẽ anh chàng đang đi chơi cùng một hội bạn và đây là một khoảnh khắc vô tình được cắt ra. Cũng từ bức ảnh này, nhiều người cho rằng Karik và Đàm Phương Linh có lẽ đang "nối lại tình xưa".

Netizen đã tóm gọn hình ảnh Karik hẹn hò bên người yêu cũ

Bàn về mối tình này, được biết Karik và Đàm Phương Linh từng có thời gian yêu đương ngọt ngào. Thế nhưng sau đó, cả hai chia tay chỉ sau 3 tháng. Đáng ngạc nhiên, Karik còn viết tâm thư tình cảm và thường xuyên tương tác, thả tim cho người yêu cũ.

Hậu chia tay, Karik vẫn thường xuyên tương tác dưới những hình ảnh của người đẹp này

Trước đó, cả 2 từng công khai hẹn hò khiến không ít dân tình thích thú

Karik là sao nam sở hữu hồ sơ tình ái khá cồng kềnh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới