SAO » Chuyện làng sao

Karik gây sốt khi bất ngờ gọi Sơn Tùng là 'thiên tài' sau drama 'đá xéo' năm xưa

Thứ bảy, 22/01/2022 20:52

Động thái mới đây của Karik đang được dân tình quan tâm và bàn tán liên tục.

Karik là một nam rapper vô cùng tài năng của làng nhạc Việt. Anh chàng thường xuyên cho ra đời những bản hit thống trị mọi bảng xếp hạng. Thế nhưng dù hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc, Karik lại khá hạn chế nhắc về những nghệ sĩ khác trong showbiz.

Ấy thế mà cách đây ít giờ, trên Story ở trang cá nhân, Karik bỗng có bài đăng liên quan trực tiếp đến Sơn Tùng và Đen Vâu khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ. Cụ thể, nam rapper đã đăng tải hình ảnh của 2 người này đính kèm theo chia sẻ khen Đen Vâu và Sơn Tùng là "thiên tài": "Tự hào khi Việt Nam có những thiên tài như thế này. Nhìn lại bản thân chán các ông ạ. Chả có gì ra hồn thật sự. 10 năm rồi Rik ơi''.

Karik bỗng có bài đăng khen ngợi Sơn Tùng và Đen Vâu

Ngay sau khi đăng tải, động thái này của Karik đã gây xôn xao mạng xã hội bởi trước đây, anh chàng từng "đá xéo" Sơn Tùng. Thế nhưng sau đó, giọng rap Người lạ ơi cũng đã lên tiếng xin lỗi. Từ đó trở đi, thỉnh thoảng khán giả lại được nhìn thấy những hình ảnh cực kì thân thiết của Karik và Sơn Tùng, điều đó chứng tỏ mối quan hệ của cả 2 đến giờ vẫn rất ổn và mọi lùm xùm đã được giải quyết hoàn toàn.

Bài đăng "đá xéo" Sơn Tùng của Karik vào năm 2017

Sau mọi hiểu lầm, Karik và Sơn Tùng đã ngày càng thân thiết và gắn bó

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới