SAO » Chuyện làng sao

Karik hóa 'fan cứng' đi xem Miu Lê biểu diễn, dân tình thích thú 'đẩy thuyền'

Chủ nhật, 20/11/2022 13:58

"Fan cứng" Karik đã ủng hộ Miu Lê hết mình khi cô nàng đi diễn khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Trong suốt khoảng thời gian gần đây, dân tình không ngừng sục sôi khi Miu Lê và Karik lộ nhiều hint mùi mẫn được cho là trên mức bạn bè. Nàng là một nữ ca sĩ xinh đẹp, đáng yêu, còn chàng là một rapper đẹp trai, tài năng, nên đương nhiên Miu Lê và Karik nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, fans 2 bên vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" với mong muốn Vbiz sẽ có thêm một đôi "tiên đồng ngọc nữ".

Karik và Miu Lê là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều nhất nhì Vbiz

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã hot rần rần những đoạn clip xoay quanh việc Karik cổ vũ hết mình cho Miu Lê khi đi diễn. Theo đó, trong khi cô nàng đang hát trên sân khấu, nam rapper đã liên tục quẩy theo và đưa điện thoại ra quay hệt như ''fan cứng" thực thụ. Trong lúc cao hứng, anh còn sẵn sàng lên song ca chung với Miu Lê. Loạt hành động như thả tim hay tình tứ với nhau trên sân khấu cũng khiến hội đẩy thuyền đứng ngồi không yên.

Từng có thời gian Karik mạnh dạn tiết lộ Miu Lê chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Sau khi có cơ hội được hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc, cặp đôi này lại càng được đẩy thuyền dữ dội qua loạt hành động như "trên mức tình bạn". Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của bộ đôi này vẫn đang được quan tâm.

Karik ủng hộ Miu Lê rất nhiệt tình

Anh chàng còn cầm điện thoại để quay cận cảnh màn trình diễn của cô

Trong lúc cao hứng, nam rapper đã lên sân khấu cùng Miu Lê

Những biểu cảm đáng yêu của Karik

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới