SAO » Chuyện làng sao

Kasim Hoàng Vũ khác lạ khiến fans không nhận ra sau phẫu thuật hàm, tiết lộ về biến cố sức khỏe

Thứ hai, 03/07/2023 08:10

Hậu phẫu thuật xương hàm và cổ do gặp biến cố sức khỏe, dung mạo Kasim Hoàng Vũ trông khác xưa rất nhiều.

Từng là cái tên nổi đình nổi đám sau chương trình Sao mai điểm hẹn 2004, Kasim Hoàng Vũ có nhiều bài hit như Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu,... Sự nghiệp âm nhạc thành công, nam ca sĩ cũng từng lấn sân qua điện ảnh qua bộ phim Chết lúc nửa đêm.

Sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Kasim Hoàng Vũ bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz. Anh chọn nước Mỹ làm điểm đến tiếp theo và hoạt động ca hát chủ yếu ở các sân khấu hải ngoại. Từ ngày rời Vbiz, nam ca sĩ ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư nên khán giả không khỏi bất ngờ khi anh đã có hai con trên đất Mỹ dù vẫn chưa làm đám cưới.

Hình ảnh trước đây của Kasim Hoàng Vũ

Dù vắng bóng làng giải trí Việt nhiều năm nhưng Kasim Hoàng Vũ vẫn được nhiều fans Việt quan tâm và nhớ đến. Trang cá nhân của nam ca sĩ vẫn có lượng khán giả đông đảo.

Dung mạo hiện tại của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không thể nhận ra

Mới đây, Kasim Hoàng Vũ xuất hiện trên mạng xã hội với gương mặt quá khác lạ, khiến người hâm mộ khó có thể nhận ra. Theo đó, anh tiết lộ vừa trải qua biến cố sức khỏe, phải phẫu thuật hàm và cổ. "Phố lên đèn là Sim lên đồ. Hôm nay mặc sơ mi chững chạc nên lên thêm 2 tuổi. Sim tròn đôi mươi (20 chuổi). P/s: tui bệnh nên phải mổ ở xương hàm và ở cổ. Đang trong thời gian hồi phục nên mặt tui khác và tóc thì cắt ngắn đi nên nhìn lạ. Vậy nghen, đừng ai hỏi nhiều và vô nhắn tin hoài, tui mợt vì hỏi dai nhách mà có giúp được tui gì đâu. Yêu quý tui thì comment chúc tui khoẻ sớm là được rồi. Xin đa tạ nghennnnnnnn!", nam ca sĩ tiết lộ.

Anh cho biết, vì mới tiến hành phẫu thuật và cắt tóc ngắn nên dung mạo có phần khác lạ hơn trước

Trong loạt ảnh, Kasim Hoàng Vũ khác lạ do có nhiều nét thay đổi trên gương mặt hẫu phẫu thuật. Anh cũng sút cân khá nhiều, bên cạnh việc thay đổi kiểu tóc. Dưới phần bình luận, fans gửi lời chúc sức khỏe tới nam ca sĩ. Mong sớm được nhìn thấy anh tái xuất sân khấu và tỏa sáng như ngày nào.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới