SAO » Chuyện làng sao

Kasim Hoàng Vũ nói lí do giấu bà xã Việt kiều

Thứ ba, 24/09/2024 12:45

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã đưa ra lí do khiến anh phải giấu vợ Việt Kiều của mình.

Dù đã có vợ con vào năm 2017 nhưng Kasim Hoàng Vũ hiếm khi cho nửa kia xuất hiện trước công chúng. Anh chỉ tiết lộ: "Đây là Natalie của tôi. Đây là người phụ nữ khiến tôi yêu đến từng nốt nhạc, là người làm cho sự đam mê âm nhạc của tôi đến tột đỉnh. Tôi đã giấu kín cô ấy gần cả 8 năm trời, cô ấy chưa hề trách tôi bất cứ điều gì hay hỏi tôi rằng đến lúc nào cô ấy sẽ được làm cô dâu. Cô ấy chỉ mong rằng sẽ là người cho tôi những cảm hứng để sáng tác trong âm nhạc và quan trọng là cô ấy sẽ là mẹ của các con tôi. Trong đời tôi ngoài Sim ba đã rời xa tôi để vào cõi tạm, thì Sim mẹ và cô ấy là hạnh phúc lớn nhất và tuyệt đối của cuộc đời thằng Sim...!".

Anh cũng cho biết thêm là vợ mình đang làm chủ vài tiệm nail và chăm sóc sắc đẹp tại Mỹ, kém anh 2 tuổi. Sau thời gian dài yêu xa, nam ca sĩ quyết định sang Mỹ để sống gần vợ con. Nói về lí do giấu vợ, nam ca sĩ cho biết: "Tôi muốn giữ quyền riêng tư cuộc sống của vợ và điều đó hoàn toàn được khán giả tôn trọng".

Kasim Hoàng Vũ nói lí do giấu bà xã Việt kiều

Nam ca sĩ hiện đang điều trị bệnh.

Khi khoẻ hay cả khi bệnh, anh ra cửa hàng hàng ngày, tự tay vào bếp nấu nướng để duy trì quán, kiếm thu nhập lo cho gia đình. Hiện nam ca sĩ vẫn phải nằm viện điều trị và chờ phẫu thuật lần 2. Anh bị sụt cân, hạn chế dùng cơ hàm và ăn đồ mềm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới