SAO » Chuyện làng sao

Kate Hudson lần đầu mở lòng về bố của con mình

Thứ năm, 21/04/2011 11:08

Những ngày qua, báo chí rầm rộ đưa tin Kate Hudson đang mang trong mình giọt máu của rocker người Anh Matthew Bellamy.

Tuy nhiên có rất ít thông tin được tiết lộ về anh chàng này. Trên InStyle số tháng 5 sẽ xuất bản ngày 22/4, lần đầu tiên diễn viên phim “Cô dâu chạy trốn” chính thức mở lòng chuyện tình yêu của họ, chia sẻ từ chuyện họ gặp nhau như thế nào đến việc cô mang thai đầy bất ngờ.

Cặp đôi quyết định mở lòng chuyện tình yêu của họ.

“Mọi người thường nói: "Tôi không thể nào nói trước được ai sẽ là người tôi muốn cưới làm chồng”, và tôi cũng vậy. Tôi yêu Matthew, yêu cái cách anh ấy bộc lộ tình cảm với tôi!”, nữ diễn viên xinh đẹp 31 tuổi chia sẻ.

Hudson nhớ lại, lần đầu tiên họ gặp nhau là ở Lễ hội âm nhạc Coachella. Khi ấy, cô đang xem Radiohead của Thom Yorke với một người bạn quen từ hồi phổ thông, chính anh ta đã giới thiệu cô với Matthew. "Chúng tôi nhận ra chúng tôi đã gặp nhau một vài năm trước đó ở Úc”. Sau những câu chuyện đùa vui vẻ, chàng ca sĩ 32 tuổi của ban nhạc Muse đã xin số điện thoại của cô.

Kate gọi người tình là "người đàn ông tuyệt vời"

"Matthew là người lịch sự và cho tôi cảm giác được che chở, với tôi, điều đó thực sự quan trọng”. Cô cho biết thêm: "Anh ấy là một người tuyệt vời". Điều đó cho thấy rằng, Hudson không phải bị “sét đánh” mà xem Matthew đích thực là người đàn ông của mình.

“Mới đầu tôi cảm thấy thích và càng ngày tình cảm đó càng lớn dần lên. Tôi không thể xa cách anh ấy. Tôi muốn nói chuyện với anh ấy và muốn ở bên cạnh anh ấy hàng ngày. Và buổi hẹn đầu tiên, chúng tôi đã đi bộ và nói chuyện với nhau rất lâu”.

Họ đang chào đón ngày em bé chào đời.

Không lâu sau đó, họ yêu nhau và nói như Hudson, dù chưa chủ đích có con song việc mang bầu dường như là một lẽ tự nhiên và cả hai đều rất vui mừng. Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood đã có một cậu con trai 7 tuổi tên là Ryder với người chồng cũ Chris Robinson. Cô nói: “Trước khi gặp Matthew, tôi không nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục mang bầu trước tuổi 33. Nhưng chúng tôi yêu nhau và điều gì đến đã đến. Cả hai chúng tôi đều đã sẵn sàng chờ đón ngày em bé chào đời”.

Theo VTC
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới