SAO » Chuyện làng sao

Kate Middleton chờ ngày lên ngôi Hoàng hậu để Meghan Markle phải nhún đầu gối cúi chào

Thứ bảy, 15/12/2018 15:47

Có thể hiện tại Công nương Meghan Markle là nhân vật Hoàng gia nổi bật nhưng một khi Công nương Kate Middleton trở thành Hoàng hậu thì mọi chuyện sẽ khác.

Kể từ sau khi về làm dâu trong Hoàng gia Anh, Công nương Meghan Markle trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và dư luận. Cô tạo nên sự mới mẻ, táo bạo trong cả phong cách thời trang cũng như cách hành xử. Có thể hiện tại nữ Công tước xứ Sussex đang là nhân vật nổi bật trong gia đình Hoàng gia. Tuy nhiên một khi Công nương Kate Middleton lên ngôi Hoàng hậu thì Công nương Meghan cũng sẽ phải nhún đầu gối cúi chào giống như người bình thường khác.

Có thể hiện tại Công nương Meghan Markle là nhân vật Hoàng gia nổi bật nhưng một khi Công nương Kate Middleton trở thành Hoàng hậu thì mọi chuyện sẽ khác.

Trong 1 bộ phim tài liệu mới, Andrew Morton – người từng xuất bản tiểu sử của các nhân vật hoàng gia nhận định rằng Meghan Markle sẽ mãi mãi là thành viên ở cấp dưới của gia đình Hoàng gia. Điều này đồng nghĩa với việc cô phải cúi đầu trước chị dâu Kate khi Kate lên ngôi Hoàng hâu. Dĩ nhiên việc đó chỉ xảy ra khi Nữ hoàng Elizabeth qua đời.

Andrew Morton bày tỏ: "Kate đã định hình bản thân sẽ là Hoàng hậu trong tương lai. Cuối cùng thì Meghan sẽ phải nhún đầu gối cúi chào trước Kate". Như mọi người đã biết, Meghan Markle từ 1 diễn viên bình thường đã thực sự “đổi đời” khi kết hôn với Hoàng tử Harry vào tháng 5 vừa qua. Hiện tại, cô đang mang bầu đứa con đầu lòng. Mặc dù yêu thích cương vị mới của mình nhưng Công nương Meghan lại không được lòng 1 số thành viên trong gia đình Hoàng gia, trong đó có chị dâu Kate.

Mối quan hệ giữa Công nương Kate Middleton và em dâu được cho là căng thẳng vì sự khác biệt rất rõ về tính cách.

Một số nguồn tin cho biết Kate và Meghan khác biệt nhau về tính cách. Kate cho rằng Meghan khó chịu và hành xử thô lỗ. Căng thẳng giữa 2 Công nương được cho là nguyên nhân khiến vợ chồng Meghan quyết định rời khỏi điện Kensington để ra ở riêng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)