SAO » Chuyện làng sao

Kate Middleton sa thải người trợ lý lâu năm khi cô này vừa trở về từ tuần trăng mật, nghi ngờ có liên quan đến em dâu Meghan

Thứ hai, 14/10/2019 13:51

Công nương Kate đã bất ngờ sa thải nữ trợ lý lâu năm của mình khi cô này vừa trở về từ tuần trăng mật.

Kate - nữ Công tước xứ Cambridge đã đột ngột sa thải một trong những phụ tá trung thành nhất của mình - Sophie Agnew, 32 tuổi, người từng gắn bó với nàng dâu Hoàng gia suốt 7 năm. Điều này đang trở thành vấn đề gây xôn xao dư luận.

Nữ trợ lý của Công nương Kate hỗ trợ nàng dâu Hoàng gia trong một sự kiện.

Agnew là người đã đi cùng Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge trong các chuyến thăm Hoàng gia tới Úc và New Zealand năm 2014. Sophie Agnew được bạn bè mô tả là người làm việc rất chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm. Nữ trợ lý này chỉ mới kết hôn và vừa trở về từ tuần trăng mật. Nhiều người đã rất sốc khi hay tin Sophie bị sa thải vì Công nương Kate nổi tiếng được lòng các nhân viên của mình và họ đều nhất mực trung thành với nàng dâu Hoàng gia.

Theo một nguồn tin cho biết, Sophie Agnew giờ đây không còn cần thiết nữa sau khi nữ Công tước xứ Sussex - Meghan Markle cùng chồng là Hoàng tử Harry đã tách khỏi Quỹ Hoàng gia do Công nương Kate tạo ra năm 2009.

Sophie là một người rất chăm chỉ và có trách nhiệm.

Một số khác đã chỉ trích nàng dâu Hoàng gia khi nhẫn tâm sa thải nhân viên lâu năm của mình khi cô này vừa mới kết hôn. Trong khi đó, một số khác thì lại cho rằng, Sophie đang có định hướng riêng sau khi kết hôn và Công nương Kate tạo mọi điều kiện cho nhân viên mình phát triển nên đã quyết định cho Sophie nghỉ việc.

Hiện phía Cung điện Hoàng gia và cô Sophie chưa đưa ra bình luận gì về thông tin sa thải.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới