SAO » Chuyện làng sao

Kate Moss được bắt gặp đến ủng hộ Johnny Depp tại hòa nhạc, dấy nghi vấn 'tình cũ không rủ cũng tới'

Thứ tư, 01/06/2022 22:07

Không dừng lại ở việc ra tòa làm chứng cho Johnny Depp, mới đây Kate Moss được nhân viên an ninh hộ tống vào lối đi riêng đến buổi biểu diễn của Johnny Depp, cho thấy sự ủng hộ nhiệt tình với người cũ.

Sau khi đồng ý ra tòa làm chứng cho Johnny Depp, mới đây cựu siêu mẫu Kate Moss lại được bắt gặp khi cô xuất hiện tại buổi biểu diễn của Johnny Depp ở London (Anh) để ủng hộ tình cũ.

Được biết, buổi biểu diễn của Johnny Depp và nghệ sĩ guitar Jeff Beck diễn ra tại Royal Albert Hall (London) vào tối 31/5. Cánh săn tin của MailOnline ghi lại hình ảnh Kate Moss bước khỏi xe riêng và tiến vào nơi tổ chức chương trình. Đáng chú ý, cô được nhân viên an ninh hộ tống đi theo lối riêng vào sân khấu, có thể thấy Kate Moss đã hẹn trước với Johnny Depp.

Kate Moss gây chú ý khi xuất hiện tại Royal Albert Hall để ủng hộ cho buổi biểu diễn của tình cũ Johnny Depp

Kate Moss để mặt mộc nhưng thần thái vẫn nổi bật

Sân khấu Royal Albert Hall là nơi Johnny Depp và Jeff Beck hát lại các ca khúc của huyền thoại âm nhạc thế giới John Lennon. Màn trình diễn của Johnny Depp được ủng hộ nhiệt tình, có khoảng 100 khán giả chờ bên ngoài sân khấu để gặp gỡ anh.

Việc Kate Moss liên tục ủng hộ Johnny Depp khiến nhiều người nghi vấn về mối quan hệ của cả hai hiện tại. Phải biết Kate Moss đã hẹn hò với bạn trai kém tuổi Nikolai von Bismarck nhiều năm qua. Một số người đồn đoán việc Johnny Depp và Kate Moss "tình cũ không rủ cũng tới" khi thấy cô không chỉ dừng ở việc làm chứng như trách nhiệm mà còn gặp gỡ Johnny Depp sau đó. Tuy nhiên nhiều người tin rằng mối quan hệ của cả hai hiện giờ chỉ là bạn bè, bởi đã quá lâu kể từ khi họ chia tay.

Johnny Depp và Kate Moss yêu nhau từ năm 1994 đến 1998. Depp là người chủ động nói chia tay trong mối quan hệ, thế nên Moss luôn luyến tiếc cuộc tình được nhận xét là hoàn hảo của thập niên 1990.

Trong cuộc phỏng vấn của Vanity Fair, Kate Moss thừa nhận rằng không ai chăm sóc cô tốt như Johnny Depp. Việc chia tay từng khiến cô hụt hẫng một thời gian dài. Và những năm tháng sau khi chia tay, siêu mẫu người Anh bị soi rất kỹ từ nghề nghiệp đến đời tư.

Khi đó, Depp 31 tuổi và Kate Moss mới 20 tuổi, họ gặp nhau lần đầu vào năm 1994 tại New York. Cả hai lập tức bị cuốn vào nhau với một cuộc tình nóng bỏng và không ai có thể ngăn cản được. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm nơi công cộng và gần như "không thể rời tay, chân, môi ra khỏi nhau" - tờ People viết.

Tuy nhiên, tình yêu của họ cũng có không ít sóng gió vì bản năng hoang dại của cả hai. Rất nhiều cuộc tranh cãi nãy lửa diễn ra giữa họ trong thời gian yêu nhau. Tháng 9/1994, Depp bị cảnh sát bắt khi có hành động quá khích tại khách sạn khi tranh cãi với Kate Moss. Anh bị buộc bồi thường hàng nghìn đô tiền thiệt hại tại khách sạn.

Cho dù trở thành cặp đôi quyền lực và mang tính biểu tượng của giới showbiz trong thập niên 90, cuộc tình giữa Depp và Moss cũng chỉ kéo dài trong 4 năm. Cuộc chia tay đó cũng để lại nhiều tổn thương cho Kate Moss. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Vanity Fair vào năm 2012, Kate Moss đã kể lại những đêm dài "ác mộng" sau khi chia tay Depp và dư chấn "nhiều năm dài chìm trong đau khổ và nước mắt".

Tuy nhiên Kate Moss cũng chia sẻ rằng Johnny Depp là người hiếm hoi đã chăm sóc cô trong những mối quan hệ cô từng trải qua: "Không ai thực sự có thể chăm sóc tôi. Johnny Depp làm được điều đó. Tôi tin những gì anh ấy nói". Cuộc tình nồng nhiệt và ngắn ngủi của cả hai sau nhiều năm vẫn khiến những người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới