SAO » Chuyện làng sao

Kate Moss lên xe hoa lần hai

Thứ hai, 04/07/2011 11:43

Siêu mẫu Kate Moss và rocker Jamie Hince đã chính thức nên vợ nên chồng sau đám cưới tổ chức hoành tráng ở Costwolds.

Đám cưới diễn ra tại nhà thờ St Peter's trong một ngôi làng ở Anh. Vây xung quanh cô dâu chú rể là 15 phù dâu nhí, trong đó có cả con gái của Kate, Lila Grace, 8 tuổi.

Cô dâu, 37 tuổi, rạng ngời trong chiếc váy cưới màu kem, kiểu cổ điển của nhà thiết kế John Galliano. Mái tóc xõa dài gợn sóng được tạo kiểu bởi chuyên gia tạo mẫu tóc Sam McKnight. Đôi giày cô dâu do nhà thiết kế Manolo Blahnik sáng tạo.

Chú rể Hince, 42 tuổi, mặc bộ vest của YSL và trông rất ngầu đúng chất rock với một cặp kính đen. Sau khi làm lễ ở nhà thờ, cô dâu chú rể lên chiếc Rolls Royce thẳng tiến về căn nhà trị giá hơn 3 triệu USD của Moss ở Cotswolds và bắt đầu bữa tiệc cưới kéo dài ba ngày ở đây.

Đám cưới của cô có sự góp mặt của bạn bè thân thiết như người mẫu Naomi Campbell, Bryan Ferry, biên tập viên tạp chí Vogue Mỹ Anna Wintour, Stella và Mary McCartney, Sir Philip Green, họa sĩ Tracey Emin, Rhys Ifans, Jude Law, Jo Wood và Jade Jagger. Chồng cũ của Moss, Jefferson Hack, bố của bé Lila, cũng có mặt trong ngày vui của vợ cũ.

Những con đường chính đi qua thị trấn nhỏ, nơi tọa lạc nhà thờ Kate làm lễ đã được cảnh sát chặn lại trong phạm vi 700m để đảm bảo an ninh. Điều này khiến dân chúng trong vùng bị hạn chế đi lại vào buổi sáng khiến họ không hài lòng.

Chồng cũ của Kate Moss (phải) cũng tới dự đám cưới

Kate được bố đưa tới nhà thờ

Tiệc cưới được tổ chức hoành tráng 3 ngày tại nhà của Kate

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới