SAO » Chuyện làng sao

Kate Moss sành điệu dạo phố cùng con gái 19 tuổi, ái nữ 'ngậm thìa vàng' thừa hưởng cả nhan sắc và khí chất cực phẩm của mẹ

Thứ năm, 16/12/2021 08:25

Lila Moss là cô gái 'ngậm thìa vàng' chính hiệu khi sinh ra đã thừa hưởng nét đẹp lẫn sự hậu thuẫn của người mẹ siêu mẫu.

Mới đây Kate Moss đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi dạo phố mua sắm cùng con gái 19 tuổi Lila Moss. Siêu mẫu ở tuổi 47 vẫn đầy khí chất, cô mặc chiếc áo khoác xám phối cùng đôi bốt sành điệu, trong khi con gái diện quần da ôm dáng khoe đôi chân dài miên man di truyền từ mẹ.

Kate Moss sành điệu dạo phố cùng con gái 19 tuổi, nhan sắc của ái nữ khiến cư dân mạng chú ý

Có thể thấy Kate Moss và con gái có phong cách ăn mặc khá giống nhau

Cả hai mua sắm ở những cửa hàng cao cấp của Celine và Saint Laurent trên phố Old Bond

Thần thái kiêu kỳ của con gái Kate Moss

Lila Moss ở tuổi 19

Lila Moss đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi, bằng tuổi Kate Moss khi vào nghề. Với sự dìu dắt của Kate Moss, Lila đã có nhiều cơ hội trình diễn mà nhiều người mẫu trẻ khác phải ao ước. Nhiều người trông đợi vào sự phát triển của Lila, nhưng cũng có những ý kiến tranh cãi cho rằng cô đã được hưởng nhiều đặc quyền chỉ vì là con của một siêu mẫu.

Trước đó, Kate Moss từng chia sẻ khi trả lời phỏng vấn của Reader's Digest: "Những ngày đầu mới vào nghề, đã có những buổi chụp hình khiến tôi cảm thấy rất không thoải mái".

Trở thành người mẫu từ năm 14 tuổi, Kate Moss sớm nhận ra mặt tối sau những sàn diễn hào nhoáng. Cô kể rằng có rất nhiều nhiếp ảnh gia không chấp nhận hợp tác nếu trong bộ ảnh không có yếu tố nude. Điều này đồng nghĩa với việc các người mẫu trẻ sẽ buộc phải thỏa hiệp nếu không muốn giới hạn những cơ hội của mình.

Lila Moss trên sàn catwalk

Thực tế, một bộ phận cư dân mạng thường mỉa mai con gái của Kate Moss vì được "dọn sẵn" cho con đường trở thành người mẫu, sự ưu đãi dành cho cô là thiếu công bằng với các người mẫu khác. Tuy vậy, nhiều người cũng hiểu cho Kate Moss, bởi trải qua những trắc trở lẫn cám dỗ của nghề nghiệp, cô sẽ luôn muốn con đường của Lila được suôn sẻ nhất có thể.

Lila Grace chịu không ít chỉ trích vì có thể nhanh chóng lên bìa tạp chí Vogue danh tiếng một phần nhờ mẹ

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới