SAO » Chuyện làng sao

Kate Moss sắp có cuốn tự truyện đầu tiên

Thứ sáu, 05/08/2011 10:08

Sau khi được người chồng mới - Jamie Hince khuyến khích, Kate Moss đang bắt tay vào việc viết cuốn tự truyện đầu tiên của mình. Vậy là mùa hè sang năm chúng ta sẽ có thêm một cuốn sách đáng để đọc.

Siêu mẫu người Anh này sẽ kể lại chi tiết cho chúng ta về cuộc sống khác thường của mình, những điều mà cô chưa từng chia sẻ trước đây, bao gồm tình dục, ma túy, nhạc rock ‘n’ roll cùng một số lời khuyên về cách phối đồ.

Cuốn sách cũng nói khá nhiều về những điều đáng chú ý trong cuộc sống của Kate, ví dụ như cuộc hôn nhân tan vỡ của bố mẹ cô, về con gái Lila với người chồng trước – nhà xuất bản Jefferson Hack, chuyện tình cảm với những người bạn trai cũ – Johnny Depp và Peter Doherty, về những điều trong cuộc sống thường ngày của cô đằng sau những nụ cười thường trực trên môi, tất cả những điều mà cô chưa bao giờ công khai.

Phần được mong đợi nhất trong cuốn sách có lẽ là những chuyến phiêu lưu tình ái với nam tài tử Johnny Depp.

Kate Moss và Johnny Depp thời còn mặn nồng bên nhau

Tuy nhiên, mục đích của cuốn tự truyện này vẫn còn là một ẩn số. Trước đây Kate Moss luôn cố gắng bảo vệ sự riêng tư của mình, từ chối trả lời các câu hỏi về vấn đề này trong các buổi họp báo, thế mà giờ đây lại viết một cuốn sách về tất cả những điều ấy để cho mọi người cùng đọc? Suy cho cùng, có thể đây chỉ là để thỏa mãn nhu cầu của ngành công nghiệp kinh doanh và thương mại mà thôi.

Phương Chi - Footluxe
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới