SAO » Chuyện làng sao

Kathy Uyên khóa môi chồng cực ngọt trong lễ cưới chính thức ở resort, Hà Tăng cùng chồng làm phụ dâu phụ rể cực đỉnh

Thứ bảy, 04/03/2023 20:38

Chiều nay (4/3), Kathy Uyên chính thức làm lễ cùng chồng doanh nhân tại một resort sang trọng ở Đà Lạt.

Sau lễ cưới tại nhà hàng sang trọng, Kathy Uyên và bạn trai là doanh nhân Vũ Ly Việt đã tiếp tục có một hôn lễ chính thức ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Lễ cưới của cả hai chỉ gồm người thân và bạn bè thân thiết tham dự. Có thể kể đến những cái tên trong hội bạn thân của Kathy Uyên như: Tăng Thanh Hà, Diễm My 9X, Linh Rin....

Kathy Uyên lộng lẫy với chiếc váy màu trắng được thiết kế tinh tế, ôm trọn body nê tôn lên hết những đường nét gợi cảm của cô. Ngay khi bước vào buổi lễ, ông xã của Kathy Uyên đã bế nhóc tì 7 tháng tuổi, còn cô dâu được người thân nắm tay đưa vào lễ đường. Cặp đôi siết chặt tay nhau và ánh mắt nghẹn ngào khi nhìn lại chặng đường yêu đủ cung bậc đã trải qua.

Không gian hôn lễ của Kathy Uyên.

Chồng Kathy Uyên bế con vào hôn lễ.

Cặp đôi hôn nhau cực ngọt ngào.

Trong hôn lễ của Kathy Uyên, Hà Tăng và chồng và Louis Nguyễn đã làm phụ dâu phụ rể để chúc mừng cho người bạn thân của mình. Cặp đôi chiếm trọn spotlight vì nhan sắc cực phẩm và cực nhắng nhít khi biểu lộ sự thích thú trong vai trò này. Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng không hề kém cạnh khi diện trang phục sang chảnh tay trong tay tại hôn lễ của Kathy Uyên.

Diễm My 9x, Linh Rin và Chi Pu đến dự hôn lễ của Kathy Uyên.

Tăng Thanh Hà và chồng làm phụ dâu phụ rể.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)