SAO » Chuyện làng sao

Kathy Uyên nói lời yêu chồng sau hôn lễ ngọt ngào, xả luôn kho ảnh cưới căng đét

Thứ năm, 30/03/2023 11:04

Diễn viên Kathy Uyên đã chia sẻ loạt ảnh trong hôn lễ ngọt ngào của mình và chồng cưới.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Kathy Uyên đã chia sẻ cảm xúc sau hôn lễ của mình và chồng doanh nhân diễn ra gần một tháng. Cô bày tỏ sự biết ơn với người thân và bạn bè thân thiết đã hỗ trợ mình trong suốt lễ cuối. Nữ diễn viên cũng không giấu xúc động dành cho người bạn đời của mình.

kathy Uyên viết: "Nhìn lại "I Do's" của chúng ta. Nó thật kỳ diệu, đẹp đẽ và hiện tại. Tôi tự cho phép mình được cười với Ly, theo Ly, và ở bên Ly. Ly đã là Ly, vui vẻ, quyến rũ và rơi nước mắt. Thật hạnh phúc khi chúng ta sẽ cùng nhau già đi. Đây là lần đầu tiên tôi và Ly tạo ra một sự kiện lớn cùng nhau. Chúng tôi muốn ăn mừng thành tựu lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là tình yêu của chúng tôi đã đoàn kết gia đình và bạn bè của chúng tôi lại với nhau. Chúng tôi cảm ơn tất cả những tình yêu đã thực sự chia sẻ, thể hiện và dành cho chúng tôi. Cần nhiều hơn cả hai người yêu nhau, để ở bên nhau. Cảm ơn tất cả gia đình và bạn bè thân yêu của chúng tôi, sẽ tiếp tục yêu chúng tôi, truyền cảm hứng cho chúng tôi yêu và thề với chúng tôi rằng "chúng tôi làm". Chúng tôi yêu bạn! Từ Ly và tôi".

Kathy Uyên nói lời yêu chồng sau hôn lễ ngọt ngào, xả luôn kho ảnh cưới căng đét.

Hội bạn xịn xò của Kathy Uyên gây chú ý.

Đính kèm với dòng trạng thái, Kathy Uyên xả kho ảnh lung linh trong hôn lễ của mình. Cô và chồng doanh nhân khóa môi ngọt ngào tình tứ. Khoảnh khắc cả hai bế con trai đầu lòng bụ bẫm cùng thực hiện những nghi thức thiêng liêng nhất khiến ai nấy vô cùng xúc động. Bên cạnh đó, nhan sắc của hội bạn xịn xò đến dự đám cưới Kathy Uyên cũng khiến dân tình phải ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới