SAO » Chuyện làng sao

Katie chính thức "rũ bỏ" nhẫn cưới khỏi tay

Thứ ba, 03/07/2012 08:35

(Ngoisao.vn) - Sau hàng loạt thông tin liên quan đến vụ li hôn chồng - Tom Cruise, Katie bất ngờ xuất hiện trên phố với đôi tay đã "rũ bỏ" nhẫn cưới.

Diễn viên 33 tuổi này xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Project Runway: All Stars in New York today. Nét mặt tươi tỉnh và bộ dạng chỉnh chu của cô khiến nhiều người khá bất ngờ.

Tại chương trình, Katie mặc một chiếc váy liền màu xanh đen, trang điểm nhẹ nhàng và đặc biệt, ngón tay áp úp của cô đã không còn đeo nhẫn. Nụ cười nhẹ nhàng trên gương mặt cô khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Nicole Kidman khá vui vẻ sau khi chia tay với Tom Cruise năm 2001.

  Katie xuất hiện công khai trước ống trong hình ảnh khá rạng rỡ trong khí Tom Cruise vẫn hoàn toàn im lặng

Về phía Tom Cruise, ngày mai anh sẽ tổ chức sinh nhật 50 tuổi của mình ngay  trước khi công chiến bộ phim mới. Trước đó Katie và Tom đã từng tranh cãi về việc nên tổ chức sinh nhật của anh ở đâu và Tom đã tự mình quyết định tất cả. Theo những nguồn tin từ bạn bè Tom thì hiện anh đang hoàn toàn suy sụp và thất vọng trước cuộc hôn nhân tan vỡ quá chóng vánh. Vì thế mà cho đến bây giờ anh vẫn chưa chính thức xuất hiện trước công chúng một lần nào, tất cả chỉ là hình ảnh mà cánh báo chí "chộp" được khi a ở trên trực thăng.

Đây là lần đầu tiên cô tháo chiếc nhẫn kim cương  của mình

 

  Trong cô khác hẳn với hình ảnh người phụ nữ của gia đình trước kia - lúc nào cũng tất bật, không hề chăm lo cho ngoại hình của mình

Phản ứng quá khích của Nicole Kidman sau khi li dị Tom Cruise năm 2001

 

- "Cặp đôi vàng" Tom Cruise và Katie đột ngột chia tay sau 5 năm hạnh phúc

- Sau li dị: Katie Holmes chỉ muốn giữ Suri và tủ quần áo hơn 3 triệu USD

- Những "con sâu bỏ rầu nồi canh" trong cuộc hôn nhân của Tom Cruise - Katie Holmes

- Điểm mặt 4 mỹ nhân trong cuộc đời tài tử điện ảnh Tom Cruise

- Tom Cruise yếu thế hơn trong việc giành quyền nuôi con

- Tom Cruise lần đầu "lộ diện" sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn - 32 khoảnh khắc "đẹp như mơ" của cặp đôi Tom - Kat - Tom Cruise từng cử người theo dõi vợ trong nhiều tuần?

- Katie Holmes bị cáo buộc âm mưu ly hôn chồng

- Tom Cruise lập kế hoạch gửi Suri học trường... ngoài biển

- Tom Cruise bị vợ bỏ vì có quan hệ đồng tính?

 

Mắt Đen - (Theo D)