SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes bị cáo buộc âm mưu ly hôn chồng

Thứ hai, 02/07/2012 09:21

Ngoisao.vn) – Katie Holmes bị cáo buộc có âm mưu ly hôn với chồng mình trong nhiều tuần trước. Thậm chí, cô còn thuê một căn hộ độc quyền để sống với con gái.

Theo New York Post, vợ của tài tử Tom Cruise đã có những bước đi thông minh khi tự mình thuê nhà sống ở ngoài với chi phí từ 4000 – 25000USD/ tháng. Và theo nhiều nguồn tin, thời gian gần đây, Katie Holmes cũng không sống trong căn nhà của hai vợ chồng mặc dù Tom đang ở Iceland để quay bộ phim mới nhất của mình.

Katie Holmes bị cáo buộc âm mưu ly hôn khi thuê nhà ở ngoài sống cùng với con gái trong khi chồng vắng mặt.

Nhiều người dân ở xung quanh căn hộ Chelsea – nơi Katie thuê đã phát hiện ra sự có mặt của nữ diễn viên này hàng ngày trong 3 tuần qua. Với những căn cứ về tài chính tiền hôn nhân, nhiều người cho rằng, việc Katie nộp đơn ly hôn ở New York sẽ tránh cho cô những tranh chấp không đáng có, trong đó có việc giành quyền nuôi dưỡng con gái.

Mong muốn duy nhất của Katie là được nuôi dưỡng Suri sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, theo nhiều luật sư ở New York, Katie được biết đến như là một người độc lập, giàu có với sự nghiệp vững vàng, nên việc Katie âm mưu ly hôn có thể không liên quan đến vấn đề tài chính.

Hiện tại, vấn đề xử án tại toà ở New York hay Los Angeles vẫn đang là "mục tiêu" khác nhau của cặp vợ chồng này, mỗi người một quan điểm và bất cứ ai cũng muốn giành phần lợi thế hơn trong tay để có quyền nuôi dưỡng bé Suri.

 

Dòng sự kiện: "Cặp đôi vàng" của Hollywood - Tom Cruise và Katie Holmes li hôn

- "Cặp đôi vàng" Tom Cruise và Katie đột ngột chia tay sau 5 năm hạnh phúc

- Sau li dị: Katie Holmes chỉ muốn giữ Suri và tủ quần áo hơn 3 triệu USD

- Những "con sâu bỏ rầu nồi canh" trong cuộc hôn nhân của Tom Cruise - Katie Holmes

- Điểm mặt 4 mỹ nhân trong cuộc đời tài tử điện ảnh Tom Cruise

- Tom Cruise yếu thế hơn trong việc giành quyền nuôi con

- Tom Cruise lần đầu "lộ diện" sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn - 32 khoảnh khắc "đẹp như mơ" của cặp đôi Tom - Kat - Tom Cruise từng cử người theo dõi vợ trong nhiều tuần?

 

Sandy - (Theo DM)