SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes chia tay bạn trai kém 11 tuổi Bobby Wooten III sau 8 tháng hẹn hò

Thứ bảy, 17/12/2022 19:48

Một nguồn tin cho biết Katie Holmes đã chia tay bạn trai kém 11 tuổi Bobby Wooten III được một tuần. Nguyên nhân chính là cả hai không hợp nhau.

Mới đây, nữ diễn viên Katie Holmes và nhạc sĩ Bobby Wooten III đã kết thúc mối quan hệ sau 8 tháng hẹn hò. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc đường ai nấy đi đó chính là cả hai không hợp nhau nên việc sống chung lâu dài là không thể.

Katie Holmes chia tay bạn trai kém 11 tuổi Bobby Wooten III sau 8 tháng hẹn hò

Một nguồn tin cũng đã tiết lộ với tờ Us Weekly rằng Katie và Bobby chia tay vào tuần trước và cô không còn kể về anh ấy với bạn bè. Về phía Holmes vẫn chưa lên tiếng về loạt thông tin này.

Về phía Holmes vẫn chưa lên tiếng về loạt thông tin chia tay này

Được biết, Katie Holmes và Bobby Wooten III công khai tình cảm vào tháng 4 vừa qua khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau dạo phố tại New York (Mỹ). Bộ đôi ăn mặc giản dị, tay cầm cốc cà phê. Bobby Wooten III không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật nơi đông người bằng cách dành nụ hôn ngọt ngào cho người yêu hơn tuổi.

Cả hai thường thể hiện tình cảm thân mật giữa đám đông

Đến tháng 6, Katie đi dự đám cưới với bạn trai ở Hamptons và gặp gỡ gia đình anh. Nguồn tin cho biết người thân của Bobby rất quý mến Katie và vui mừng khi hai người hẹn hò. Tuy nhiên, vào tuần trước khi chia tay, Katie Holmes được trông thấy đi dự sự kiện một mình mà không có bóng dáng của Wooten. Đôi khi, cư dân mạng phát hiện cô đi trên phố lẻ bóng hoặc đi cùng con gái Suri Cruise.

Trước Bobby, Katie Holmes hẹn hò đầu bếp Emilio Vitolo Jr. kém cô 8 tuổi. Mối tình mặn nồng kéo dài được hơn nửa năm, cho đến tháng 5/2021, cả hai chia tay nhau. Không những thế, Holmes hẹn hò với Jamie Foxx trong 6 năm từ năm 2013 đến năm 2019. Cô từng kết hôn với Tom Cruise, từ năm 2006 đến 2012.

Trước Bobby, Katie Holmes hẹn hò đầu bếp Emilio Vitolo Jr. và kết hôn với nam tài tử Tom Cruise

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới