SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes “cười như được mùa” khi đi hẹn hò với người tình da màu sau tin đồn chuẩn bị cưới

Thứ ba, 04/12/2018 08:21

Nữ diễn viên Katie Holmes xuất hiện vô cùng vui vẻ bên bạn trai Jamie Foxx vào dịp cuối tuần vừa qua.

Sau khi ly dị với Tom Cruise vào năm 2012, Katie Holmes dính tin đồn hẹn hò Jamie Foxx. Mặc dù bị tung nhiều bằng chứng yêu đương nhưng chưa bao giờ vợ cũ của Tom Cruise lên tiếng xác nhận mối quan hệ mới. Trải qua 5 năm giữ kín chuyện hẹn hò, thời gian gần đây Katie và người tình da màu Jamie mới dần công khai chuyện qua lại với nhau.

Katie Holmes xuất hiện vô cùng vui vẻ bên bạn trai Jamie Foxx vào dịp cuối tuần vừa qua.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, phóng viên bắt gặp Katie Holmes vui vẻ hẹn hò với Jamie Foxx ở New Orleans. Theo quan sát, Katie mặc áo thun, quần jeans lửng, đeo khăn choàng còn Jamie diện quần áo tối màu, đi giày thể thao khỏe khoắn. 2 người sánh đôi bên nhau mà không ngại ánh mắt của những người xung quanh.

Sau 5 năm giữ kín mối quan hệ, vợ cũ của Tom Cruise giờ có thể công khai sánh bước bên người mình yêu.

Trong lúc trò chuyện với người tình, Katie Holmes cười như được mùa. Có thể thấy tâm trạng của cô rất tốt khi có Jamie ở cạnh. Đây là lần đầu tiên Katie và Jamie sánh đôi ở chốn công cộng sau khi tin đồn họ chuẩn bị kết hôn được đăng tải trên mạng cách đây không lâu.

1 nguồn tin tiết lộ cặp đôi này lên kế hoạch tổ chức hôn lễ bí mật tại thủ đô Paris: “Katie đã chờ 1 thời gian dài để kết hôn với Jamie và hiện tại cô ấy biết rất rõ mình muốn cưới ở đâu và khi nào. Cô ấy khao khát có 1 đám cưới mùa đông ở Kinh đô ánh sáng”. Tuy nhiên 1 số nguồn tin khác lại cho biết đại diện của Katie Holmes và Jamie Foxx đã phủ nhận tin đồn này.

Katie Holmes bị đồn chuẩn bị kết hôn với Jamie Foxx tại Paris cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới