SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes cười tít cả mắt trong buổi hẹn hò với bạn trai mới, không có bóng dáng con gái Suri đi cùng

Thứ hai, 08/08/2022 12:04

Diễn viên Katie Holmes nở nụ cười rạng rỡ, công khai hẹn hò với bạn trai mới Bobby Wooten III. Cả hai nắm tay nhau tận hưởng ngày vui ở New York.

Mới đây, Katie Holmes bị cư dân mạng bắt gặp đang nắm tay tình cảm với bạn trai mới Bobby Wooten III tại Công viên Quảng trường Washington ở New York vừa qua. Dường như tâm trạng cô khá hưng phấn, vui vẻ đặc biệt cười rất nhiều trong suốt chuyến đi. Katie Holmes diện bộ jumpsuit gợi cảm, mái tóc nâu xõa xuống tự nhiên giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mình. Trong khi đó, Bobby lại lên đồ hết sức đơn giản với áo phông và quần jeans.

“Vợ cũ Tom Cruise” Katie Holmes công khai buổi đi chơi hiếm hoi cùng với bạn trai mới Bobby Wooten II

Trông nữ diễn viên gợi cảm khi diện bộ jumpsuit, mái tóc nâu xõa xuống tự nhiên tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mình

Cặp đôi hiếm khi xuất hiện công khai cùng nhau. Một trong số đó có thể nói là buổi ra mắt bộ phim Alone Together của Katie tại New York vào tháng 6. Ngoài ra, cả hai cũng bị bắt gặp tới dự lễ cưới tại Nhà thờ Thánh Têrêsa của Lisieux cùng tháng đó.

“Katie dành khá nhiều thời gian cho gia đình của Bobby, họ rất thích nữ diễn viên. Cặp đôi đã cùng nhau tham gia PDA tại tiệc chiêu đãi", một nguồn tin cho biết.

Cặp đôi nói chuyện vui vẻ trong suốt chuyến đi. Katie Holmes dường như cười nhiều hơn khi bên cạnh bạn trai

Katie Holmes rất ít khi bên Bobby, nhưng tình cảm họ dành cho nhau là “vô bờ bến” không có gì đếm được. “Bất cứ khi nào cặp đôi đi gặp nhau, họ sẽ trao nhau nụ hôn nồng cháy. Katie và Bobby lúc nào cũng thể hiện tình cảm với nhau, không quan tâm ai có thể nhìn thấy”, nguồn tin nói tiếp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới