SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes đi chơi cùng con gái, Suri Cruise ngày càng giống mẹ, ra dáng thiếu nữ xinh đẹp

Thứ tư, 26/04/2023 11:06

Con gái của Katie Holmes - Suri Cruise ngày càng giống mẹ. Cô bé và mẹ đã có trong chuyến đi chơi mới nhất khi họ đáp máy bay rời Los Angeles vào tối thứ Hai.

Nữ diễn viên Katie Holmes và Suri Cruise được phát hiện tại sân bay Quốc tế Los Angeles vào tối thứ hai vừa qua trước chuyến bay đến một điểm đến không xác định. Thông qua bức ảnh, nữ diễn viên 44 tuổi và con gái 17 tuổi ăn mặc giống nhau đến bất ngờ.

Katie Holmes được phát hiện trong chuyến đi chơi hiếm hoi cùng với con gái Suri Cruise

Katie Holmes mặc một chiếc áo nỉ màu xám đậm kết hợp quần thể thao màu đen và giày thể thao Adidas. Nữ diễn viên hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng một chiếc túi màu nâu cùng chiếc mũ bóng chày màu cam. Tuy nhiên, cô không đeo trang sức hay trang điểm trong chuyến đi hiếm hoi này. Trong khi đó, Suri Cruise giống mẹ ra dáng thiếu nữ xinh đẹp trong chiếc áo hoodie màu xám nhạt kết hợp quần chạy bộ màu trắng và chiếc túi vải đồng màu. Trước khi lên máy bay, Suri Cruise còn đi dạo, trò chuyện với người mẹ nổi tiếng.

Vào đầu tháng này, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Glamour, Holmes đã tiết lộ về việc mong muốn giữ an toàn cho Suri. “Điều thực sự quan trọng đối với tôi với con gái mình, bởi vì con bé rất dễ nhìn thấy khi còn nhỏ, nên tôi thực sự muốn bảo vệ con bé”, nữ diễn viên nói.

Không những thế, nữ diễn viên “Batman Begins” tiếp tục mô tả Suri là một người đáng kinh ngạc và nói rằng cô cảm thấy “biết ơn” khi được làm mẹ của con bé.

Có lẽ, Katie Holmes là người duy nhất bảo vệ con gái sau khi cô ly hôn với Tom Cruise. Theo một nguồn tin độc quyền nói với Page Six vào tháng trước rằng Tom đã rất lâu không gặp Suri cũng như không tham gia vào cuộc sống của cô bé, ngay cả vấn đề lên đại học của Suri cũng đều là Katie Holmes hỗ trợ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)