SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes đi chơi với con gái sau khi chia tay Jamie Foxx, nhưng phản ứng của Suri mới gây chú ý

Thứ ba, 20/08/2019 17:00

Mới đây, Katie Holmes đã có buổi chiều dạo phố với con gái nhỏ cùng hai chú chó cưng. Mặc dù cô tỏ ra không buồn bã sau khi chia tay bạn trai lâu năm Jamie Foxx nhưng phản ứng của Suri mới thực sự gây chú ý.

Hôm qua (19/8), thông tin Katie Holmes chia tay bạn trai 6 năm Jamies Foxx từ tháng 5 gây xôn xao dư luận. Được biết, nữ diễn viên đã thừa nhận điều này với bạn bè và còn tuyên bố, cuộc sống hai người hoàn toàn không còn dính dáng gì đến nhau.

Trong suốt nhiều năm, Katie Holmes và Jamie Foxx rất hạnh phúc bên nhau. Một số nguồn tin nói rằng, dù chia tay nhưng không loại trừ khả năng Katie và Jamie sẽ tái hợp trong tương lai.

Katie Holmes mặc bộ đồ đơn giản, để mặt mộc dạo phố với con gái 13 tuổi.

Suri trầm ngâm hơn thường thấy sau tin mẹ chia tay bạn trai.

Mới đây, nữ diễn viên 40 tuổi dắt hai chú cún cưng dạo phố cùng con gái Suri. Vẫn phong cách giản dị thường thấy, tuy nhiên lần này Kaite đã tươi cười với mọi người và dường cô cho thấy vẫn hạnh phúc vui vẻ khi không có tình yêu. Bên cạnh cô, Suri lại trầm ngâm hơn thường lệ. Theo những người đi đường, Suri không trò chuyện nhiều với mẹ như mọi lần, cô bé chỉ im lặng đi bên cạnh như một cách an ủi Katie sau đổ vỡ tình cảm.

Trước đó, Katie Holmes từng tâm sự cuộc sống của cô chính là tự do và thoải mái, sống chuẩn mực nhưng rất mạnh mẽ. 7 năm trước, Kaite từng âm thầm lên kế hoạch ly hôm chồng cũ Tom Cruise khi cảm thấy cuộc sống bị kiểm soát quá nhiều. Và giờ đây với Jamie Foxx, Katie cũng là người nói lời chia tay khi cảm thấy người yêu không thật sự chung thuỷ.

Sau khi chia tay, vợ cũ của Tom Cruise dành thời gian bên con gái tại thành phố New York, trong khi Jamie Foxx sống gần các con riêng của anh ở Los Angeles. Trong 6 năm bên nhau, hai người cũng ít khi lộ ảnh đi chơi. Suri chưa bao giờ được trông thấy ở cạnh bạn trai của mẹ.

Là một người bươn chải trong showbiz nhiều năm, Katie muốn Suri lớn lên trong một môi trường bình thường, ngày ngày đến trường đi học và vui chơi cùng bạn bè. Là ngôi sao điện ảnh với khối tài sản hàng chục triệu USD nhưng Katie luôn ăn mặc đơn giản, đi tàu điện ngầm tại New York.

Jamie Foxx và Katie Holmes khi còn mặn nồng

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới