SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes đi hẹn hò với bạn trai da màu Jamie Foxx sau tin đồn chia tay

Thứ tư, 18/07/2018 08:33

Đây là lần đầu tiên Katie Holmes và Jamie Foxx xuất hiện bên nhau kể từ khi bị nghi ngờ đã "đường ai nấy đi".

Vào tối ngày 16/7 vừa qua, phóng viên chộp được hình ảnh Katie Holmes và Jamie Foxx xuất hiện cùng nhau ở thủ đô New York. Được biết, hai người hẹn hò đi ăn tại nhà hàng Tao. Katie diện set đồ trắng gợi cảm khoe đôi chân dài. Cô mang theo túi xách đỏ nổi bật và sử dụng giày cao gót để tôn dáng. Trong khi đó, Jamie Foxx lại diện áo phông đen và quần trắng nổi bật.

Katie Holmes đi hẹn hò với bạn trai Jamie Foxx ở một nhà hàng tại New York.

Để thể hiện sự quan tâm tới người phụ nữ mà mình yêu thương, nam diễn viên Jamie Foxx còn lịch thiệp đỡ Katie Holmes khi cô xuống xe. Đây là lần đầu tiên Katie và Jamie xuất hiện cùng nhau kể tư khi họ dính tin đồn chia tay cách đây không lâu.

Trước đó, trên mạng rộ lên thông tin Katie Holmes đã “đường ai nấy đi” với Jamie Foxx vì không thể vượt qua được những vấn đề liên quan đến niềm tin dành cho anh. Thói quen tiệc tùng và tán tỉnh những phụ nữ khác của Jamie khiến Katie lo lắng việc bạn trai sẽ lừa dối cô.

Đây là lần đầu tiên Katie Holmes và Jamie Foxx xuất hiện bên nhau kể từ khi bị nghi ngờ đã "đường ai nấy đi".​

Cặp đôi này chia tay trong ôn hòa và Katie Holmes đã hẹn hò với người mới sau khi chấm dứt với Jamie. Phản ứng lại tin đồn này, phía diện của vợ cũ Tom Cruise đã lên tiếng: "100% là sai sự thật".

Katie Holmes ly dị Tom Cruise vào năm 2012. Một năm sau đó, cô bắt đầu qua lại với Jamie Foxx. Suốt những năm qua, hai người giữ mối quan hệ tình cảm bí mật. Chỉ gần đây, họ mới công khai sánh đôi bên nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)