SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes đưa con gái Suri đi du lịch sau tin đồn chia tay bạn trai da màu

Thứ hai, 02/07/2018 08:30

Mẹ con Suri đã tới Paris, Pháp để tận hưởng những phút giây thoải mái bên nhau.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Katie Holmes đưa con gái Suri đi nghỉ tại Paris, Pháp. Xuất hiện trong trang phục đầm bút chì kết hợp với áo tank top màu trắng, vợ cũ của Tom Cruise còn mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi. Trong khi đó, Suri lại điệu đà khi diện đầm xanh họa tiết hoa khoác bên ngoài chiếc áo cardigan sáng màu.

Mẹ con Suri đã tới Paris, Pháp để tận hưởng những phút giây thoải mái bên nhau. ​

Theo quan sát, 2 mẹ con Suri đi dạo qua vườn Tuileries và bảo tàng Louvres trước khi tới mua sắm tại Bonpoint và Louis Vuitton dọc Đại lộ Champs-Élysées. Trong lúc di chuyển, Katie Holmes và con gái còn gặp buổi diễn hành dành cho người đồng tính. Sau một ngày vi vu cùng nhau, 2 người quay trở lại khách sạn nghỉ ngơi.

Suri diện váy điệu đà cùng mẹ di chuyển trên đường phố Pháp.

Đây là lần đầu tiên Katie Holmes xuất hiện cùng con gái sau tin đồn chia tay bạn trai da màu vào hồi tuần trước. Một số nguồn tin tiết lộ, Katie chấm dứt quan hệ với người tình Jamie Foxx vì không tin tưởng. Jamie thường xuyên tiệc tùng và có nhiều cô gái ở xung quanh. Họ "đường ai nấy đi" trong yên bình và Katie Holmes được cho là đã đi gặp gỡ người đàn ông khác là một luật sư. Tuy nhiên, phía vợ cũ Tom Cruise đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Katie Holmes và công chúa nhỏ tới Pháp vào ngày 30/6 sau tin đồn cô chia tay bạn trai da màu Jamie Foxx.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)