SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân với Tom Cruise, ai ngờ bé Suri hứng chịu nhiều nhất

Thứ năm, 12/03/2020 22:02

Dù chuyện đã xảy ra từ lâu nhưng cuộc hôn nhân đổ vỡ của Tom Cruise và Katie Holmes vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

8 năm sau khi hôn nhân đổ vỡ, Katie Holmes mới có cuộc phỏng vấn hiếm hoi chia sẻ về sóng gió này. Cô tâm sự trên tạp chí InStyle tháng 4: "Quãng thời gian đó thật căng thẳng. Có quá nhiều sự chú ý dồn vào tôi. Trên hết, tôi còn có con nhỏ".

Sau đó, ngôi sao 41 tuổi hào hứng chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Chúng tôi có rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ ở bên ngoài. Rất nhiều người tôi không quen đã trở thành bạn bè và giúp đỡ rất nhiều. Đó là lý do khiến tôi yêu thành phố này".

Tom Cruise và Katie Holmes từng là cặp đôi quyền lực nhất nhì Hollywood.

Holmes còn kể một câu chuyện khiến cô xúc động gần như bật khóc: "Lúc Suri khoảng 6-7 tuổi, con bé qua đêm ở nhà một người bạn trong khi tôi đang xem vở ballet ở Trung tâm Lincoln. Khoảng 10h tối, Suri gọi tôi và nói: 'Mẹ ơi, mẹ có đến đón con không?'. Nghe vậy tôi liền bắt taxi đến đón con gái. Trên chuyên xe ấy, con bé ngủ thiếp đi. Bác tài cũng không đánh thức Suri dậy và còn mở cửa xe đưa hai mẹ con tôi vào nhà. Anh ấy thật tốt bụng".

Nữ diễn viên tâm sự rằng trong suốt những năm qua, nuôi dạy con gái luôn là ưu tiên hàng đầu của cô. "Tôi yêu con bé rất nhiều. Mục tiêu lớn nhất của tôi là nuôi dạy con bé sống đúng là chính mình. Suri luôn là người có cá tính và sống mạnh mẽ, tự tin. Khi con bé chọn làm việc gì đó, nó sẽ làm đến cùng và cố gắng hoàn thành thật tốt mới làm việc khác. Con bé rất tập trung và chăm chỉ".

Suri được mẹ chăm sóc và bảo vệ rất tốt.

Khi nhắc về thời Suri còn nhỏ tuổi, Katie Holmes có nói: "Chúng tôi bị theo dõi rất nhiều khi con bé còn nhỏ. Tôi chỉ muốn con gái tôi được ra ngoài, nên tôi bế con bé đi tìm công viên vào lúc 6 giờ sáng, lúc mà không có ai có thể chạm mặt chúng tôi. Nhưng đã có 1 video quay lại cảnh tôi bế Suri. Và con bé còn vẫy tay với chào camera".

Hiện tại, điều mà Holmes chú trọng nhất là cách nuôi dạy con. Bé Suri đã 13 tuổi. Bước vào giai đoạn dậy thì, con gái của cặp sao nổi tiếng Hollywood được khen ngày càng xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới