SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes không thể yêu công khai vì vướng điều khoản ký với Tom Cruise

Thứ năm, 08/09/2016 09:30

Mặc dù có quan hệ tình cảm với Jamie Foxx nhưng chưa bao giờ Katie Holmes dám thừa nhận điều này và lý do không gì khác chính là liên quan đến chồng cũ Tom Cruise.

Sau khi kết thúc cuộc sống hôn nhân với Tom Cruise, Katie Holmes được cho là hẹn hò với nam diễn viên da màu Jamie Foxx. Tuy nhiên cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận điều này. Theo một nguồn tin, Katie Holmes vẫn giữ quan hệ tình cảm với Jamie Foxx một cách kín đáo thực chất là có nguyên nhân chính đáng của nó.

Katie Holmes không thể công khai chuyện hẹn hò vì đã ký điều khoản ly dị bí mật với Tom Cruise

Trên thực tế, cô có một thỏa thuận ly dị bí mật với Tom Cruise. Cụ thể, nữ diễn viên đã ký hợp đồng sau ly hôn với Tom, trong đó có điều khoản cấm Katie hẹn hò chính thức với người đàn ông khác cho đến năm 2017: "Katie đã chấp nhận điều khoản trong thỏa thuận ly dị nhanh với Tom Cruise. Trong đó yêu cầu cô không được làm Tom xấu hổ bằng các cách khác nhau như nói về anh hay giáo phái Scientology hoặc công khai hẹn hò với người đàn ông khác trong vòng 5 năm sau ly hôn". Nguồn tin còn cho biết thêm: "Cô được phép yêu, nhưng không được xuất hiện công khai cùng người yêu và không được để người đó đến gần con gái họ, bé Suri. Katie muốn kết thúc cuộc hôn nhân tồi tệ của mình ngay lập tức, bởi vậy cô đã đồng ý ký điều khoản này và nhận 4,8 triệu USD tiền trợ cấp nuôi con cùng 5 triệu USD tài sản sau ly hôn".

Trong vòng 5 năm sau khi ly hôn, Katie được hẹn hò nhưng không được công khai trước công chúng

Nếu Katie Holmes phá vỡ các điều khoản, bà mẹ một con sẽ mất đi khoản tiền trên. Nhiều người không khỏi băn khoăn tại sao Katie lại cứ mãi độc thân dù đã ly dị Tom nhiều năm nay. Vài tháng trước, khi được hỏi về đời sống riêng tư, nữ diễn viên này bày tỏ: "Đó không phải là điều mà tôi muốn trả lời".

Đó là lý do tại sao Katie Holmes và Jamie Foxx được cho là qua lại với nhau từ năm 2013 nhưng không bao giờ lên tiếng thừa nhận quan hệ

Jamie Foxx giữ kín mối quan hệ với Katie Holmes một phần cũng là vì anh từng là đồng nghiệp thân thiết với Tom Cruise

>> Suri vui vẻ bên mẹ phớt lờ tin không còn quan hệ với bố Tom Cruise

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)