SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes lên đồ xinh đẹp đến chỗ bồ trẻ chuẩn bị Giáng sinh, còn trổ tài nấu nướng đúng chuẩn 'vợ đảm'

Thứ tư, 02/12/2020 14:31

Sau tin đồn muốn có thai với bồ trẻ, Katie Holmes ngày càng phơi phới và quấn quýt bên Emilio.

Vừa qua, Katie Holmes đã khoe hình ảnh mới của mình khi ghé qua nhà hàng Emilio's Ballato của bạn trai Emilio Vitolo Jr. Cô diện chiếc áo len ôm sát và quần da sành điệu, bộ đồ đơn giản nhưng cho thấy vóc dáng gọn gàng của Katie Holmes ở tuổi 41.

Vào tháng lễ hội, Katie Holmes lên đồ xinh đẹp tới chỗ bạn trai chuẩn bị cho Giáng sinh

Cô thư giãn với rượu vang, tỏ ra thoải mái như ở nhà

Katie Holmes cũng đăng ảnh cây thông mà mình trang trí lên trên trang cá nhân, thể hiện rằng cô đã sẵn sàng để đón tháng lễ hội này với bạn trai. Cô cũng "tag" cả Emilio và bố của bạn trai là ông Anthony Vitolo vào bài đăng của mình, cho thấy mối quan hệ thân thiết với gia đình người yêu.

Katie Holmes tag cả bạn trai và bố của anh vào bài đăng

Từ sau khi hẹn hò với bồ trẻ kém mình 8 tuổi, Katie Holmes tỏ ra không thể hạnh phúc hơn và thường xuyên được bắt gặp quấn quýt, khóa môi bạn trai giữa đường phố. Những hình ảnh này làm dấy lên tin đồn cô mải mê yêu đương mà bỏ bê cô con gái Suri. Katie Holmes cũng ngày càng đam mê bếp núc khi khoe ảnh mình đang làm bánh ở nhà hàng bạn trai - hình ảnh hiếm thấy trước đây. Nhiều người cảm thấy cô trẻ trung hơn và dường như được truyền cảm hứng rất nhiều bởi chàng người yêu đầu bếp.

Katie Holmes dường như chăm chỉ bếp núc hơn hẳn sau khi quen Emilio

Cô khéo léo làm bánh tại nhà hàng của bạn trai

Trong khi đó, một nguồn tin từng tiết lộ với tờ Mirror: "Thực tế Emilio đã ở căn hộ của Katie. Họ đã dự định việc chuyển tới sống chung cùng nhau. Emilio muốn trở thành một người cha và có con với Katie. Katie nói với bạn bè rằng mặc dù chỉ mới ở giai đoạn đầu hẹn hò nhưng cô 100% muốn sinh con với Emilio".

Hình ảnh mới nhất cho thấy Katie Holmes và bồ trẻ vẫn đang mặn nồng

Nếu như mối quan hệ giữa Katie Holmes và tình trẻ Emilio phát triển tốt đẹp, rất có thể họ sẽ đi tới hôn nhân và Suri lúc này sẽ có thêm một người em.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới