SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes mải mê cặp kè trai trẻ để con gái Suri vạ vật ở quán cà phê

Thứ sáu, 02/10/2020 16:02

Con gái Tom Cruise bị bắt gặp ngồi học ở một quán cà phê ngoài trời, trong khi mẹ đang tay trong tay với người tình mới.

Vào ngày 1/10 vừa qua, Suri cùng với 2 người bạn thân của mình xuất hiện ở một quán cà phê ngoài trời của thủ đô New York. Theo quan sát, cô bé 14 tuổi này mặc áo hoodie xanh kết hợp cùng quần jeans và giày thể thao. Suri mang theo ba lô và máy tính để thuận tiện cho việc học tập.

Suri ngồi học cùng bạn bè tại một quán cà phê ngoài trời.

Trong khi Suri phải vạ vật ở quán cà phê cùng chúng bạn thì Katie Holmes lại thoải mái tay trong tay hẹn hò với người tình kém tuổi. Katie còn mặc đồ đôi với bạn trai Emilio Vitolo. Cặp đôi này di chuyển bằng tàu điện ngầm thay vì dùng xe hơi.

Có thể thấy rất rõ từ ngày Katie Holmes có tình yêu đẹp, cô chỉ mải mê ở bên cạnh người đàn ông này mà không đoái hoài đến cô con gái xinh xắn của mình. Hình ảnh Suri phải đi học, mua sắm và ra ngoài một mình chẳng còn xa lạ với công chúng.

Trong khi con gái 14 tuổi phải vạ vật ở quán cà phê thì Katie Holmes lại tay trong tay hẹn hò cùng "phi công trẻ".

Người hâm mộ rất thương Suri bởi cô bé đã thiếu vắng sự quan tâm chăm sóc của cha trong nhiều năm, nay lại thiếu đi tình cảm của mẹ. Tuy nhiên cũng có một số cư dân mạng cho rằng Suri giờ đã khá lớn, biết cách sống tự lập nên đây là thời điểm tốt để Katie tìm cho bản thân 1 người để cô dựa dẫm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới