SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes muốn 'bảo vệ' Suri trước sự soi mói quá mức, tự hào vì làm mẹ của con gái vừa xinh vừa hiểu chuyện

Thứ năm, 13/04/2023 11:05

Nữ diễn viên Katie Holmes cho biết cô luôn bảo vệ con gái của mình khỏi những tay săn ảnh theo dõi mọi hành động của cô bé.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Glamour, Katie Holmes có những chia sẻ hiếm hoi về con gái 16 tuổi. Nữ diễn viên cho biết con gái Suri đã trở thành "miếng mồi ngon" của paparazzi và báo lá cải ngay từ lúc còn bé. Trong suốt nhiều năm, Katie luôn nỗ lực bảo vệ sự riêng tư của Suri: “Điều thực sự quan trọng đối với tôi là con gái mình. Bởi vì con bé rất dễ bị nhận ra khi còn nhỏ, nên tôi thực sự muốn bảo vệ con”.

Katie Holmes cho biết cô luôn bảo vệ con gái Suri của mình

Katie Holmes cũng cho biết cô cảm thấy biết ơn khi được làm mẹ của Suri. “Con bé là một người phi thường,” nữ diễn viên nói thêm. Katie Holmes đã nói về tài năng âm nhạc của Suri. Cô bé tuổi teen từng thu âm ca khúc Blue Moon cho bộ phim điện ảnh Alone Together do Katie đạo diễn vào năm ngoái. Katie cho biết Suri cũng sẽ góp giọng trong bộ phim Rare Objects sắp công chiếu của cô.

Nỗi ám ảnh của công chúng với Suri bắt nguồn từ cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Katie Holmes và nam tài tử Tom Cruise vào năm 2011. Chính vì thế mà mọi thứ của Suri luôn bị soi mói quá mức.

Suri bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ của Katie Holmes và nam tài tử Tom Cruise

Gần đây nhất, có thông tin cho rằng Suri đã bắt đầu nộp đơn vào các trường đại học với sự giúp đỡ của mẹ Katie Holmes. Tuy nhiên, người cha nổi tiếng của Suri sẽ không nhúng tay vào quá trình tìm kiếm này vì anh không có vai trò gì trong cuộc sống của cô bé.

Katie Holmes một mình nuôi dạy Suri từ năm 2012 sau khi cô ly hôn tài tử Tom Cruise. Theo tài liệu từ tòa án, Katie được trao quyền giám hộ duy nhất và Tom Cruise có quyền thăm nom. Tom đồng ý trả cho Katie 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng) mỗi tháng tiền chu cấp cho đến khi Suri tròn 18 tuổi. Tom cũng sẽ thanh toán tất cả các chi phí của Suri, bao gồm y tế, nha khoa, bảo hiểm, giáo dục, đại học và các chi phí ngoại khóa khác. Mặc dù vậy, Tom đã không gặp Suri trong hơn 10 năm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)