SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes quyết giữ nụ cười trên môi Suri: Sẵn sàng ôm con bỏ trốn khỏi cuộc hôn nhân địa ngục và hơn 10 năm làm mẹ đơn thân

Thứ năm, 30/03/2023 11:03

Trải qua nhiều khó khăn, vất vả cuối cùng Katie Holmes cũng có được quả ngọt khi Suri khôn lớn trở thành thiếu nữ xinh đẹp, tài năng và hiểu chuyện.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Katie Holmes và Suri sải bước trên phố. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng cô luôn tranh thủ thời gian để ở bên con gái. Hai mẹ con lên đồ đơn giản, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ. Có thể thấy Suri càng lớn càng xinh xắn. Cô bé sở hữu chiều cao lý tưởng cùng thân hình cân đối khiến ai nấy đều phải ngoái nhìn.

Katie Holmes cùng con gái Suri vui vẻ dạo phố.

Nhìn nụ cười trên môi của Suri, dân mạng đưa ra nhiều bình luận. Họ cho rằng Katie Holmes đã làm rất tốt thiên chức của một người mẹ. Để bảo vệ con gái, cô đã ôm con thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục với Tom Cruise. Cô không muốn công chúa nhỏ phải lớn lên chịu sự gò bó, lệ thuộc vào giáo phái mà Tom theo đuổi. Đó là lý do Katie chấp nhận chia tay và không công khai hẹn hò trong nhiều năm trời theo đúng thỏa thuận giữa cô và Tom Cruise trước đó.

Vì tương lai của công chúa nhỏ, Katie đã quyết định ly hôn với Tom Cruise và làm mẹ đơn thân.

Việc làm mẹ đơn thân cũng chẳng dễ dàng gì. Một mình cô phải đảm nhận vai trò của người mẹ, mặt khác lại kiêm luôn trách nhiệm của người cha. Suri từ một tiểu thư nhí có xe đưa đón, được ăn mặc sang chảnh với tủ đồ hiệu hàng tỷ đồng đã thay đổi chóng mặt. Cô bé không còn cáu gắt, nũng nịu như trước mà thay vào đó là hiểu chuyện, hòa đồng hơn với người xung quanh. Trong cuộc sống, Suri sử dụng phương tiện giao thông công cộng và tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.

Nhờ được mẹ che chở và chăm sóc, Suri nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, tràn đầy tự tin.

Có thể nói chính Katie Holmes đã tạo ra một phiên bản lành mạnh của Suri ngày hôm nay. Netizen có lấy một bức ảnh Katie che ô cho con gái khi tuyết rơi lúc còn nhỏ. Cô bé được mẹ che ô, vẫn thích thú dùng lưỡi để ngậm những bông tuyết. Katie đã luôn bảo vệ cho con trên mỗi bước đi. Giờ Suri đã khôn lớn, cao gần bằng mẹ và biết tự lo cho bản thân. Điều đặc biệt là nụ cười của cô bé vẫn rạng rỡ. Chắc chắn Katie Holmes là người hạnh phúc nhất bởi cô biết Suri đang sống vui vẻ và đây là quả ngọt mà cô hái được sau hơn 10 năm làm mẹ đơn thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)