SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes rạng rỡ như nắng mùa hè

Thứ bảy, 05/03/2011 10:44

Xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo mới nhất cho hãng thời trang Kamiseta của Philippines, Katie Holmes khoe vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi 33 của mình.

Kamiseta là một trong những hãng thời trang danh tiếng, không phải chỉ ở Philippines, ở Châu Á mà còn là trên khắp thế giới. Minh chứng dễ thấy nhất cho sự nổi tiếng của Kamiseta chính là ở dàn mỹ nhân nổi tiếng từng là gương mặt đại diện cho hãng, bao gồm có Alicia Silverstone, Natalie Portman, Kate Hudson, Petra Nemcova, Natalia Vodianova và giờ đây là Katie Holmes.
 
Giám đốc của Kamiseta đã chia sẻ lý do hãng này chọn Katie Holmes làm gương mặt đại diện trong năm nay "bởi phong cách của cô ấy và bởi cá nhân cô ấy quá phù hợp để trở thành một cô gái của Kamiseta".
 
Khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo mới cho Kamiseta, Katie có thể hiện mong muốn được chụp tại Vancouver, Canada, nơi chồng cô Tom Cruise đang tham gia bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi IV, tuy nhiên cuối cùng do yêu cầu của nhà quản lý, cô đã phải bay tới Pasadena, California, Mỹ để thực hiện công việc.
 
Bộ ảnh dưới đây được cánh săn ảnh thực hiện bên lề buổi chụp ảnh chính thức của Katie Holmes cho Kamiseta, mặc dù vậy, vẻ đẹp và sự rạng ngời của cô cũng đã không làm nản lòng các fan hâm mộ:
 
 
Theo Afamily