SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes thoải mái 'khóa môi' tình trẻ kém 8 tuổi, lâu lắm mới thấy người đẹp yêu đương 'bùng nổ'

Thứ sáu, 18/09/2020 20:26

Nữ diễn viên Katie Holmes và Emilio Vitolo Jr không ngần ngại kéo khẩu trang và ôm hôn giữa chốn đông người.

Kể từ sau khi chia tay Tom Cruise, Katie Holmes sống khá kín đào về đời tư. Nữ diễn viên cũng hẹn hò tài tử Jamie Foxx rồi chia tay nhưng trong suốt quá trình yêu, cô không hề thoải mái thể hiện tình cảm chốn đông người. Cho đến gần đây, Katie Holmes công khai yêu "phi công trẻ" kém 8 tuổi Emilio Vitolo Jr thì lại khiến ai cũng bất ngờ.

Khác hẳn những lần trước, lần này, Katie Holmes được cho là yêu đương "bùng nổ", không ngại thể hiện tình cảm bản thân. Trong những bức ảnh phóng viên ghi lại ngày 17/9, cả hai rạng ngời hạnh phúc đi dạo. Họ còn kéo khẩu trang, thoải mái "khóa môi" mặc kệ người xung quanh. Lâu lắm rồi công chúng mới thấy Katie tận hưởng tình yêu ngọt ngào như vậy.

Katie Holmes đang say đắm bên phi công trẻ kém 8 tuổi

Được biết, Emilio hiện làm đầu bếp kiêm quản lý nhà hàng Italy của gia đình tại Soho, New York. Anh cũng thử sức ở một số bộ phim truyền hình và thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Theo một nguồn tin, Katie Holmes bị cho là kẻ thứ 3 chen vào mối quan hệ của Emilio với vị hôn thê Rachel Emmons. Thậm chí, Emilio còn nhắn tin hủy hôn ước với Rachel ngay khi anh lộ ảnh hẹn hò Katie.

Trước những lời đồn, cả hai đều im lặng và tận hưởng những tháng ngày say đắm bên nhau.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới