SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes và bạn trai da màu sánh đôi tình tứ sau tin đồn đã 'đường ai nấy đi'

Thứ năm, 28/03/2019 08:27

Vợ cũ của Tom Cruise xuất hiện vui vẻ bên người tình da màu Jamie Foxx, đập tan thông tin chia tay.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Katie Holmes cùng với Jamie Foxx hẹn hò lãng mạn tại công viên Trung tâm. Theo quan sát, vợ cũ của Tom Cruise mặc áo khoác và quần denim, cô đội mũ len để giữ ấm. Trong khi đó, bạn trai của Katie lại diện cây đen lúc di chuyển bên cô.

2 người cùng nhau đi dạo thư giãn như 1 cặp tình nhân đích thực. Đây là lần đầu tiên Katie Holmes và Jamie Foxx xuất hiện bên nhau sau khi bị đồn đã "đường ai nấy đi".

Vợ cũ của Tom Cruise xuất hiện vui vẻ bên người tình da màu Jamie Foxx, đập tan thông tin chia tay.

Hồi tháng trước, lúc tham dự bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar, nam diễn viên Jamie Foxx cho biết anh hiện tại độc thân, không hẹn hò với bất kỳ ai. Chính phát ngôn này của Jamie đã làm dấy nghi vấn anh và Katie đã chia tay. Tuy nhiên có lẽ vì muốn kín tiếng chuyện qua lại với Katie Holmes mà Jamie Foxx đã không công khai thừa nhận mối quan hệ giữa 2 người trước báo giới.

Trước đó, Jamie Foxx cho biết mình độc thân và không hẹn hò với ai, làm dấy tin đồn đã “đường ai nấy đi” với Katie Holmes.

Katie Holmes và Tom Cruise ly dị nhau vào năm 2012. 1 năm sau đó, Katie và Jamie bắt đầu chuyện yêu đương. Thế nhưng trong suốt 6 năm qua cặp đôi này chưa bao giờ thừa nhận hẹn hò. Đến gần đây họ mới hay cùng nhau lộ diện ở chốn công cộng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới